สังคม

อาละวาดลั่น! เจอผัวกกกิ๊กคาห้องเช่า เพื่อนบ้านแจ้งตร.ช่วยเคลียร์

โดย chutikan_o

18 ก.ย. 2565

772 views

เมียแอบตามผัวไม่กลับบ้าน สุดท้ายเจอนอนกกกิ๊ก อาละวาดลั่น จนเพื่อนบ้านแจ้งตำรวจช่วยมาไกล่เกลี่ย

เมื่อวันที่ 18 ก.ย. 2565 เวลา 00.05 น. ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรเมืองตราด ได้รับแจ้งมีสามีภรรยาทะเลาะกันส่งเสียงดังบริเวณห้องแถวให้เช่า ภายในซอยตาแชร์ หมู่ 1 ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบนางสาววันรพี หินขาว อายุ 41 ปี กำลังอาละวาดเสียงดัง เดินหอบข้าวของออกมาจากรถยนต์กระบะ ที่จอดอยู่หน้าห้องแถว ส่วนนายชัยวุฒิ เจริญสุข อายุ 43 ปี สามีของนางสาววันรพียืนห้ามภรรยาอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าไปพูดคุยก่อนจะเชิญสามีภรรยาทั้งสองรายไปไกล่เกลี่ยที่สถานีตำรวจต่อไป หน้าห้องเช่าพบอุปกรณ์ เครื่องมือช่าง กองเต็มพื้น ส่วนในห้องเช่าพบหญิงสาว 1 รายกำลังโผล่หน้าออกมาดูเหตุการณ์ด้วย

นางสาววันรพี กล่าวว่า สามีเป็นรับเหมาก่อสร้าง ช่วงสองเดือนที่ผ่านมา สงสัยว่าสามีแอบมีชู้ เพราะสามีมีพฤติกรรมเปลี่ยนไป ซึ่งวันนี้ก่อนเกิดเหตุลูกชายบอกว่า เห็นรถพ่อมาจอดที่ห้องเช่าภายในซอยตาแชร์ จึงตามมาดูพบว่าสามีกำลังมีเพศสัมพันธ์กับหญิงอื่น สภาพไม่ใส่เสื้อผ้า จากนั้นจึงเดินไปที่รถและขนข้าวของของสามีโยนมาไว้หน้าบ้านเช่า ก่อนที่เพื่อนบ้านจะได้ยินเสียงและโทรแจ้งตำรวจ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ สถานีตำรวจภูธรเมืองตราด ได้ให้สามีภรรยาคู่นี้ไปไกล่เกลี่ยกันที่สถานีตำรวจต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News