สังคม

วงจรปิดจับภาพชัด! หนุ่มร่างท้วมย่องเบาลักชุดชั้นใน ไม่เหลือแม้แต่ที่แขวนให้ดูต่างหน้า

โดย parichat_p

6 ก.ย. 2565

57 views

ชาวบ้านเดือดร้อนหนัก โจรขโมยชุดชั้นในหน้าคล้ายชาวต่างชาติอาละวาดสันป่าตอง


ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า มีเรื่องเตือนภัยบนโลกโซเชียล โดยในกลุ่มสันป่าตองอินเลิฟ มีผู้เสียหายมาเตือนภัย กรณีโจรขโมยชุดชั้นในอาละวาดเขตอำเภอสันป่าตองจังหวัดเชียงใหม่ หลังรับแจ้งจึงได้ ไปยังผู้เสียหาย และไปตรวจสอบที่จุดเกิดเหตุ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว ด้านหน้ามีลานกว้าง อยู่ติดริมถนนคันคลองชลประทาน บ้านกิ่วแลหลวง บ้านเลขที่ 184 หมู่ 4 บ้านกิ่วแลหลวง ต.ยุหว่า อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่


โดยพบผู้เสียหาย ทราบชื่อภายหลังว่า นางสาวน้ำฝน ศรีจันทร์ อายุ 28 ปี โดยนำผู้สื่อข่าวไปตรวจจุดเกิดเหตุ บริเวณราวตากผ้าหน้าบ้าน พร้อมกับเปิดเผยว่า คนร้ายเป็นชายรูปร่างท้วม หน้าคล้ายชาวต่างชาติ อายุน่าจะประมาณ 35-45 ปี สูงประมาณ 165-170 เซ็นติเมตร ผมสั้นรองทรงสูง โดยคนร้ายขโมย ห่วงหนีบผ้า ซึ่งแขวนชุดชั้นใน ของตนเองกับแฟนและหลานซึ่งเป็นผู้หญิงทั้งหมด รวม 3 คน


โดยหลังจากลงเรื่องราวลงไปในโซเชียล มีคนติดต่อข้อมูลมาว่าว่าเกิดเหตุแบบนี้หลายแห่งในพื้นที่อำเภอสันป่าตอง ก่อนหน้านั้นเคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้ มาแล้วเมื่อ 3 เดือนก่อน แต่ตอนนี้คิดว่าไม่มีอะไร จนมาเกิดเหตุการณ์ซ้ำ โดยวันนี้จะไปแจ้งความ ที่สภ.สันป่าตองจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อติดตามคนร้ายรายนี้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ