สังคม

รวบทาสยานรก! ขี่จยย.ลุยเดี่ยวขโมยสินค้าราคาถูก ไปขายต่อเพื่อนำเงินซื้อยามาเสพ

โดย parichat_p

27 ส.ค. 2565

37 views

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หาดง จับโจรทาสยาบ้า ขโมยสินค้าไปขายต่อ เพื่อซื้อยามาเสพ ตรวจสอบประวัติย้อนหลังพบว่านายอารักษ์ฯเคยถูกจับคดียาเสพติดมาก่อน รับว่าตนเพิ่งเสพฯยาเสพติดมา


ภาพจากกล้องวงจรปิดที่ร้าน”มันนี่ สินค้าราคาถูก ทุกอย่าง 20 บาท” ในท้องที่ ต.สันผักหวาน อ.หางดง จ.เชียงใหม่ ได้ บันทึกภาพ มีคนร้าย มานะครับลูกค้า เป็นชายสวมเสื้อวอร์มสีดำกางเกงยีนส์สามส่วนรองเท้าแตะขับรถจักรยานยนต์ Honda Wave สีดำ มาที่ร้าน ทำทีเป็นมาซื้อของพอได้จังหวะก็แอบลักเอาสิ่งของหลายรายการจำพวกปลั๊กไฟ กาวร้อน กระเป๋ายีนส์ และอุปกรณ์ต่างๆโดยแกะเอาซองออกแล้วยัดของเข้าไปในเสื้อวอร์มแขนยาวแล้วซื้อของราคา 20 บาทจ่ายเงินแล้วออกจากร้านไป


หลังจากเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรหางดงเชียงใหม่ สามารถสืบสวนติดตาม จับกุมผู้ต้องหา รายนี้ได้ในเวลาต่อมาทราบชื่อว่า นายอารักษ์ อาวาส อายุ 28 ชาวอำเภอแม่สอด จ.ตาก พร้อมของกลาง ที่ขโมยมาจำนวน หลายรายการ เมื่อตรวจสอบประวัติย้อนหลังพบว่านายอารักษ์ฯเคยถูกจับคดียาเสพติดมาก่อน และนายอารักษ์ฯรับว่าตนเพิ่งเสพฯยาเสพติดมาด้วย เจ้าหน้าที่จึงนำตัวอย่างปัสสาวะส่งตรวจที่รพ.ปรากฎว่าผลเป็นบวก


จึงนำตัวส่งให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดี โดยกล่าวหาว่าเสพยาเสพติด ให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามิน)โดยไม่ได้รับอนุญาตและลักทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิดหรือพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้ผลการจับกุม


เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2565 ผู้ต้องหาทำทีเป็นลูกค้าเข้าไปเลือกซื้อของ ที่ร้าน”มันนี่ สินค้าราคาถูก” ต.สันผักหวาน อ.หางดง จ.เชียงใหม่ แล้วซื้อของราคา 20 บาทชิ้นเดียวจ่ายเงินแล้วออกจากร้านไป แต่ทางร้านได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าผู้ต้องหารายนี้ได้เข้ามาก่อเหตุขโมยสินค้าใส่เสื้อวอร์มเป็นจำนวนหลายครั้งแล้ว เจ้าของร้านจึงนำกล้องวงจรปิดนำหลักฐานแจ้งความร้องทุกข์ดำเนินคดีกับคนร้าย จนทางชีวิตตำรวจได้จับกุมได้ที่หอพักแห่งหนึ่ง ในท้องที่ตำบลสันผักหวานอำเภอหางดงจังหวัดเชียงใหม่และผู้หายอมรับสารภาพว่า เมื่อขโมยของมาได้ก็นำไปขายเพื่อซื้อยาบ้ามาสูบและใช้จ่ายทั่วไป จนมาถูกจับในที่สุด

คุณอาจสนใจ

Related News