สังคม

แม่เห็นคลิปสุดตกใจ ครูตบหน้าลูก ม.2 ดังสนั่นกลางรร. แต่ไม่ขอติดใจเอาความ

โดย JitrarutP

25 ส.ค. 2565

1.4K views

ม.2 ถูกครูตบหน้าทำโทษกลางโรงเรียน เหตุเอารถไปจอดไว้ด้านนอก ผู้ปกครองเด็กเห็นคลิป รับสุดตกใจที่ลูกโดนกระทำเกินกว่าเหตุ แต่ไม่ขอติดใจเอาความ

จากกรณี เมื่อวันที่ 24สิงหาคม 65 ได้มีการส่งต่อคลิปในไลน์กลุ่มของนักเรียนของโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง ในเขตเทศบาลมุกดาหาร อ.เมือง จ.มุกดาหาร ซึ่งเป็นคลิปที่ถ่ายบริเวณโรงอาหาร ซึ่งคลิปดังกล่าวเป็นการทำโทษนักเรียนที่ไปจอดรถไว้นอกโรงเรียน แล้วได้มีการทำโทษคนที่ฝ่าฝืนกฎด้วยการตบบริเวณใบหน้า

ล่าสุดผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปพบแม่ของเด็กนักเรียน ม. 2 โดยแม่ของเด็กนักเรียนที่ถูกลงโทษ ได้เปิดเผยว่าตนเองได้ดูคลิปเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 24 สิงหาคม 2565 เพราะลูกชายนำมาให้ดูว่าถูกครูลงโทษพร้อมกับปรึกษากับตนว่าเหมาะสมหรือไม่ ยอมรับว่าตอนแรกรู้สึกตกใจมาก แต่เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาลูกชายได้โทรมาบอกว่าได้คุยกับครูที่ลงโทษแล้ว ลูกไม่ติดใจเอาความกับเรื่องดังกล่าว ตนเองก็ว่าตามลูกถ้าลูกไม่ติดใจเอาความก็เอาตามนั้น

ส่วนทางเรื่องของการลงโทษทางวินัยผู้สื่อข่าวจะได้เข้าสอบถามทาง สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษามุกดาหารอีกครั้งว่าจะมีการดำเนินทางด้านวินัยกับคุณครูท่านดังกล่าวหรือไม่

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ครูตบเด็ก ,ครูตบนักเรียน

คุณอาจสนใจ

Related News