สังคม

หนุ่มน้อยใจเมียไม่ให้บวชต่อ สึกออกมาหวังโดดสะพานพระราม 7 จบชีวิต

โดย parichat_p

24 ส.ค. 2565

221 views

นนทบุรี - หนุ่มน้อยใจภรรยา พอครบกำหนด 7 วัน ขอบวชต่ออีก2 วัน ทางภรรยาไม่พอใจ ตัดสินใจสึกออกมา หวังจะมากระโดดสะพานพระราม7 เพื่อจบชีวิต


วันนี้ (24 สิงหาคม 2565) เจ้าหน้าที่ ตำรวจ สภ.บางกรวยรับแจ้งเหตุชายจะกระโดดสพานพราม 7 หวังฆ่าตัวตาย จึงประสานเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องร่วมตรวจสอบ ที่เกิดเหตุบนสะพานพระราม 7 มุงหน้าบางพลัด พบชายตัดผมเกรียน ใส่เสื้อยืดสีน้ำตาล กางเกงยีนขายาว ทำทีจะกระโดดสะพานซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่มูลนิธิได้เข้าพูดคุยกับชายคนดังกล่าวจนใจอ่อนและได้นำตัวลงมานั่งกับพื้น ทราบชื่อต่อมา ชื่อนาย จักรพงษ์ สุขดี อายุ 29 ปี

ทางด้าน ร.ต.อ. อังคาร ศรีโยธะ พนักงานสอบสวน สภ.บางกรวย กล่าวว่า เมื่อช่วงเวลา 10.30 น. ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งเหตุว่ามีชายจะกระโดดลงจากสะพานพระราม7 เพื่อฆ่าตัวตาย จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิและเจ้าหน้าที่ตำรวจรุดเข้าตรวจสอบโดยเจ้าหน้าที่ได้เกลื้ยกล่อมให้ชายคนดังกล่าวใจอ่อนยอมลงมานั่งกับพื้น

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบถามนาย จักรพงษ์ ได้ความว่าตนน้อยใจภรรยาหลังจากได้ขอทางภรรยาไปบวชเพื่อแก้บนเป็นเวลา 7 วัน พอครบกำหนดตนได้ขอภรรยา บวชต่อ อีก2 วันรวม เป็น9วัน แต่ทางภรรยาไม่พอใจ ตนจึงน้อยใจภรรยาและได้สึกจากการเป็นพระออกมา จึงได้ตัดสินใจมาก่อเหตุจะกระโดดน้ำเพื่อฆ่าตัวตาย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดต่อไปทางญาติให้มารับตัวชายดังกล่าวกลับบ้าน


ร.ต.อ. อังคาร ศรีโยธะ พนักงานสอบสวน สภ.บางกรวย ได้ฝากบอกกับประชาชนที่คิดน้อยใจว่า คิดอะไรไม่ออกก็โทรมาปรึกษาขอคำแนะนำกับตำรวจได้ เบอร์ที่จำกันได้ก็ 191 โทรมาปรึกษาได้เลย หรือโทรไปปรึกษาหน่วยงานไหนก็ได้ที่สามารถให้คำปรึกษาได้ ถ้าแจ้งมาแล้วพอรู้ช่องทางก็จะได้หาทางแก้ทัน


ลุงแดง อายุ 70 ปี (ขับวิน จยย.ในที่เกิดเหตุ) เล่าว่า ตนเห็นตอนที่เค้าพาลงมาจากสะพานพระราม7แล้ว พอลงมาก็มานั่งพูดคุยสอบถาม ตนเลยเข้าไปสอบถามก็ได้ความว่า นาย จักรพงษ์ นั้นน้อยใจภรรยาที่ไม่ให้ตอนได้บวชต่อเลยสึกออกมา จึงตัดสินใจมาก่อเหตุ ก็อยากจะฝากบอกว่า ก่อนจะตัดสินใจทำอะไรให้คิดถึงหน้าพ่อหน้าแม่ หน้าลูกที่เค้ายังอยู่บ้าง ก่อนที่จะกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย

คุณอาจสนใจ