สังคม

สาวโพสต์ผวา! ชายแปลกหน้าบุกรุกหลายรอบ อ้างรู้จักคนในบ้าน พบประวัติเพิ่งออกคุกคดีฆ่า

โดย paweena_c

17 ส.ค. 2565

1K views

สาวเชียงใหม่โพสต์แชร์ในโลกออนไลน์ พบชายแปลกหน้าไม่น่าไว้ใจวนเวียนมาดักที่หน้าบ้าน และพยายามบุกเข้ามาในบ้านหลายครั้ง ล่าสุดขอตำรวจสายตรวจมาดูแลพบประวัติเพิ่มพ้นโทษจากเรือนจำคดีฆ่าผู้อื่น ยิ่งทำให้หวาดผวาหนักเพราะบ้านมีแต่ผู้หญิง สาวสอง และเด็กอยู่


ผู้ใช้เฟสบุครายหนึ่งได้โพสต์คลิปภาพและแชร์เรื่องราวที่น่าหวาดกลัวอันตรายที่อาจจะเกิดขึ้นกับคนในครอบครัว หลังพบว่ามีชายแปลกหน้างนเวียนมาดักรอที่หน้าบ้านตนเองหลายต่อหลายครั้งในหลายช่วงเวลา และพยายามจะบุกเข้ามาในบ้านหลายครั้งด้วย จนทนไม่ไหวอัดคลิปวีดีโอเพื่อขอความช่วยเหลือในโลกออนไลน์ซึ่งที่บ้านมีแม่และเด็กเล็กอาศัยอยู่เกรงว่าจะเกิดอันตราย ให้คนรู้จักชายคนนี้มาพาตัวออกจากพื้นที่ พร้อมกับข้อความว่า


"เจอแบบนี้แจ้งความได้ไหมคะ !!?! พ่อใคร ญาติพี่น้องใครรีบมารับกลับไปก่อนที่จะแจ้งความนะ ...เมื่อตอนบ่ายแม่นอนเล่นกับหลานอยู่ในบ้านอยู่ๆผู้ชายคนนี้เปิดประตูรั้วจะเข้ามาข้างใน เรากับน้องออกจากห้องนอนจะไปข้างนอกพอดี คนๆนี้ถือข้าวกับถุงใสๆอะไรสักอย่าง บอกน้องเราว่าจะมาหาพี่อะไรสักอย่าง พูดจาวนไปมา น้องเลยไล่ไปตอนนี้ 6โมงเย็นมาอีกรอบนึง บอกจะมาหาน้องกะเทย(น้องเรา) เรากับน้องก็ไม่รู้จัก เราไล่ไป ผู้ชายคนนี้ยังเดินวนไปมา ยังส่องเข้ามาในบ้านตลอดเวลาแบบนี้ควรจะทำอะไรได้บ้าง"


ทีมข่าวลงพื้นที่บ้านหลังดังกล่าวย่านถนนช้างคลานอำเภอเมืองเชียงใหม่ พบสาวประเภทสองอายุ 25 ปีเจ้าของบ้านเล่าว่า ช่วง 2 วันที่ผ่านมาชายคนดังกล่าวเดินผ่านไปมากหน้าบ้าน 2-3 ครั้งตั้งแต่ช่วงกลางดึกและพยายามจะเปิดประตูเดินเข้ามาในบ้านทำทีว่ามาถามหาคนที่อยู่ในบ้าน ซึ่งครั้งแรกก็ไล่เขาไปเพราะไม่รู้จักกัน


กระทั่งช่วงเย็นเมื่อวานนี้ เขากลับมาที่บ้านอีกครั้งทำทีว่าจะมาหาคนในบ้านเหมือนเดิมแต่ประตูประตูบ้านล็อกไว้ ชายคนดังกล่าวจึงเกาะที่ประตูหน้าบ้านพูดจาวกวนตามคลิปวิดีโอและสุดท้ายอ้างว่ามาผิดบ้าน ก่อนจะเดินหนีไปยืนยันว่าไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ซี่งเขาเกรงว่าจะเกิดอันตรายขึ้นเพราะที่บ้านมีทั้งคนแก่ และเด็กเล็กอาศัยอยู่


ขณะที่ชาวเน็ตก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นบอกว่าให้ระมัดระวังชายคนดังกล่าวเพราะชอบเดินอยู่แถวๆถนนช้างคลานเข้าไปขอเงินและบอกว่าเพิ่งออกจากคุกมา ทีมข่าวตระเวนดูตามถนนช้างคลานพบชายคนดังกล่าวเดินอยู่ริมถนนละแวกบ้านผู้เสียหายจริงสภาพสวมใส่ชุดสีแดงกางเกงขายาวสีขาวตัวเดียวกับที่อยู่ในคลิปวิดีโอ เข้าไปสอบถาม


ชายคนดังกล่าวบอกว่า ชื่อแม็ก อายุ47ปี พูดจาวกวนคล้ายคนเมาสุรา ยอมรับว่าพยายามเข้าไปบ้านหลังดังกล่าวจริง อ้างว่ารู้จักกับสาวประเภทสองซึ่งนัดให้เขาไปหาที่บ้านเพื่อไปมีเพศสัมพันธ์กัน และเขาบอกอีกว่าไม่มีบ้านอยู่เป็นหลักแหล่งเพราะเพิ่งพ้นโทษคดีฆ่าคนตายที่บริเวณประตูท่าแพเมื่อ 17 ปี ก่อน ออกจากคุกมาเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เมื่อก่อนมีบ้านอยู่ย่านถนนช้างคลาน จึงมาเดินเตร็ดเตร่อยู่บริเวณนี้


ล่าสุดผู้เสียหายเข้าไปลงบันทึกประจำวันกับตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่แล้ว มีความผิดฐานพยายามบุกรุก ตำรวจส่งเจ้าหน้าที่สายตรวจเข้าไปตรวจสอบเบื้องต้นตอนนี้ทำได้เพียงตักเตือนชายคนดังกล่าวไม่ให้เข้าไปบุกรุกบ้านคนอื่นเท่านั้น หากใครได้รับความเดือดร้อนอีกสามารถโทรศัพท์แจ้งตำรวจได้ทันที

คุณอาจสนใจ

Related News