สังคม

สุดระทึก! ฝนถล่มหนักพัดต้นไม้โค่นทับสายไฟฟ้าแรงสูง จนท.เข้าควบคุมสถานการณ์อย่างรวดเร็ว

โดย parichat_p

9 ส.ค. 2565

234 views

สกลนคร - เกิดฝนฟ้าคะนองในเขตเทศบาลนครสกลนคร ต้นไม้หักโค่นทับสายไฟฟ้าแรงสูงเกิดประกายไฟน่าหวาดเสียว จนท.การไฟฟ้าควบคุมสถานการณ์อย่างรวดเร็ว


วันนี้ 9 สิงหาคม 2565 เวลาประมาณ 14.00 น.สภาพอากาศร้อนอบอ้าวก่อนจะเกิดฝนฟ้าคะนองลมกระโชกแรงในพื้นที่เขตเทศบาลนครสกลนคร ส่งผลให้ต้นสนซึ่งอยู่ริมทางถนน สกล-บ้านธาตุ ขาเข้าเมืองตรงข้ามตลาดบ้านธาตุหักโค่นลงทับสายไฟฟ้าแรงสูง จนทำให้สายไฟฟ้าแรงสูงขาดลงกับพื้นถนน 1 ช่อง ทางจราจร กระแสไฟเมื่อแตะกับพื้นเกิดประกายไฟฟ้าเป็นแสงสว่างจร้าไปทั่วบริเวณ เกรงว่าจะเกิดอันตราย จนท.191 สภ.เมืองสกลนคร จึงรีบประสานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดสกลนคร ออกตรวจสอบเพื่อระวังเหตุและตัดกระแสไฟฟ้า


ต่อมา จนท.การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดสกลนคร เมื่อได้รับแจ้งและรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุอย่างรวดเร็ว เข้าทำการตัดกระแสไฟฟ้าบริเวณดังกล่าว จนสามารถควบคุมสถานการณ์ไว้ได้ โดยมี จนท.ปภ.จนท.ดับเพลิงเทศบาลนครสกลนคร ตำรวจจราจร จนท.ทหาร คอยอำนวยความสะดวกเพื่อเคลียร์สถานที่เกิดเหตุ เหตุการณ์ครั้งนี้ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ


โดยระหว่างเกิดเหตุการณ์นั้นในกลุ่มไลน์สกลนครซิตี้ ได้มีสมาชิกในกลุ่มไลน์ท่านหนึ่งซึ่งขับรถผ่านบริเวณดังกล่าวได้นำคลิปภาพขณะเกิดเหตุการณ์ส่งในไลน์กลุ่มเพื่อแจ้งเตือนสมาชิกประชาชนทั่วไปให้หลีกเลี่ยงในบริเวณเส้นทางดังกล่าว

คุณอาจสนใจ

Related News