สังคม

สุดสยอง !! เจ็บเล็บขบ จนเดินไม่ได้ หาหมอเจอหนอน 6 ตัวในซอกเล็บ

โดย attayuth_b

4 ส.ค. 2565

1.2K views

หมอโรงพยาบาลบ้านด่าน บุรีรัมย์ ผงะหนุ่มวัย 43 ปีมารักษาอาการเล็บขบ ระหว่างการรักษา เจอหนอนในซอกเล็บดึงออกมาได้ทั้งหมด 6 ตัว ลูกชายเผยพ่อพยายามรักษาตัวเองมาโดยตลอดแต่ครั้งนี้ปวดรุนแรงจึงมาหาหมอไม่คิดว่าจะถึงขนาดมีหนอน

วันนี้ (4 ส.ค.) นายกฤษฎา อายุ20ปี ลูกชายนายนายเอ (นามสมมุติ) อายุ43ปี ชาว ต.วังเหนือ อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ ได้ออกมาเปิดเผย หลังพาพ่อมารักษาที่โรงพยาบาลบ้านด่าน อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ ว่า วันนี้ได้พาพ่อมาหาหมอที่โรงพยาบาล ด้วยอาการ”เล็บขบ”ที่นิ้วโป้งขวา ซึ่งมีอาการเริ่มบวมเป่ง เดินไม่ได้เพราะมีอาการปวด และได้รับการเปิดเผยจากหมอว่า”นิ้วโป้งของพ่อมีหนอนอยู่ในซอกเล็บ 6 ตัว”พร้อมกับเอาคลิปภาพที่ถ่ายไว้ระหว่างการรักษามาให้ดู เพื่อเป็นวิทยาทาน เมื่อตนเห็นแล้วรู้สึกสยอง เพราะไม่คิดว่าจะมีหนอนไปอยู่ในเล็บได้

นายกฎชฤษฏา เล่าว่า พ่อเคยมีอาการเล็บขบมานานหลายปี ปกติจะตัดเล็บและงัดเล็บเพื่อให้หายจากอาการเจ็บปวดเอง ในห้วง 7-15 วันพ่อจะต้องามางัดเล็บที่งอกออกมาแทงนิ้วเท้าเป็นประจำ แต่ครั้งนี้พ่อบอกไม่ไหวจะต้องพามาหาหมอ สุดท้ายมาเจอเป็นหนอนอยู่ในนิ้วเท้าพ่อ ส่วนตัวคาดว่าแมลงวันน่าจะไปไข่ขณะนิ้วเท้าพ่ออักเสบ มีหนอง แล้วแมลงวันไข่ใส่จนกลายเป็นหนอนดังกล่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง  สุดสยอง ,เจ็บเล็บขบ

คุณอาจสนใจ