สังคม

สลด! หญิงวัย 58 ขี่ จยย.พุ่งทะลุกำแพงบ้าน ร่างกระเด็น ดับคาที่

โดย panisa_p

3 ส.ค. 2565

118 views

วันที่ 3 ส.ค. 65 ร.ต.อ.สมบัติ สมบูรณ์ดี รองสารวัตรสอบสวน สภ.โพธิ์ทอง ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์พุ่งชนทะลุเข้าไปในกำแพงบ้านชาวบ้าน ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส อยู่ภายในรั้วบ้านเลขที่ 51/1 หมู่ที่ 5 ริมถนนสายโพธิ์ทอง - หนองกร่าง ตำบลทางพระ อำเภอโพธิ์ทอง จังหวัดอ่างทอง หลังได้รับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู และเจ้าหน้าที่กู้ชีพ โรงพยาบาลโพธิ์ทอง


ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีดำ หมายเลขทะเบียน กธม 132 อ่างทอง ล้มตะแคงข้างอยู่บริเวณรั้วบ้าน ที่เป็นปูนอยู่ด้านนอกริมถนน พบว่ากำแพงรั้วบ้านหลังดังกล่าวพังเสียหายเป็นช่องขนาดใหญ่ พบผู้บาดเจ็บอาการสาหัสนอนอยู่ภายในรั้วบ้าน ทราบชื่อต่อมา นางโสภา  อายุ 58 ปี  ทางเจ้าหน้าที่กู้ชีพได้ทำการปั๊มหัวใจ พร้อมเร่งนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลโพธิ์ทองอย่างเร่งด่วน


จาการสอบถาม นายธเนศ ทองระย้า อายุ 65 ปี เจ้าของบ้าน เล่าให้ฟังว่า ตอนเกิดเหตุนั้นตนเองอยู่ภายในบ้าน ได้ยินเสียงอยู่บริเวณรั้วหน้าบ้านจึงออกมาดู พบเห็นหญิงได้รับบาดเจ็บนอนอยู่ภายในรั้วบ้าน สังเกตเห็นกำแพงบ้านพังทะลุเป็นช่องขนาดใหญ่ และมีรถจักรยานยนต์ล้มตะแคงข้างอยู่ด้านนอกรั้วบ้าน จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าทำการตรวจสอบและช่วยเหลือ


ด้านชาวบ้านที่ออกออกมาดูอุบัติเหตุครั้งนี้ ต่างก็งงว่าเกิดอะไรไรขึ้นกับหญิงผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่ขับรถจักรยานยนต์ไปชนกำแพงบ้านได้อย่างไร ทั้งที่ถนนเป็นทางตรง อาจจะเสียหลักจากการเฉี่ยวชน หรือเกิดจากอาการวูบขณะขับขี่ทำให้เกิดอุบัติเหตุ รถพุ่งเข้าไปชนกำแพงบ้านอย่างจัง ทำพังเป็นช่องขนาดใหญ่ และตัวยังกระเด็นเข้าไปทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส


แต่อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธิ์ทอง ได้ลงพื้นที่เกิดอุบัติเหตุเร่งทำการตรวจสอบสวนหาพยานหลักฐาน และต้องรอสอบถามผู้ที่ได้รับบาดเจ็บหลังจากอาการดีขึ้น แต่ผู้ได้รับบาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหว และได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทางเจ้าหน้าที่จึงต้องหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงตามขั้นตอนต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News