สังคม

โผล่อีก! แก๊งเงินกู้งัดประตูบ้านทวงหนี้สาวท้องแก่ หลังแม่ขาดส่ง 4 วัน ซ้ำโดนบังคับขอเบอร์ไว้

โดย parichat_p

26 ก.ค. 2565

84 views

ลำพูน - แก๊งเงินกู้งัดประตูบ้านทวงหนี้ แม่ของหญิงสาวท้องแก่หลังแม่กู้เงินและขาดส่งเงิน 4 วัน นอกจากนี้ยังถ่ายรูปสาวท้องแก่ พร้อมบังคับขอเบอร์โทรศัพท์ เพื่อจะมาทวงหนี้กับลูกสาวแทนแม่


นางแสง นามสมมุติ ชาวบ้านประตูป่า ต.ประตูป่า อ.เมือง จ.ลำพูน เล่าถึงเหตุการณ์ ขณะที่แก๊งเงินกู้นอกระบบเป็นผู้ชาย 3 คน เปิดประตูรั้วบ้านเข้ามาทวงหนี้ถึงบ้านแต่ไม่พบใคร จึงพยายามงัดประตูบ้านเนื่องจากเข้าใจว่าตนหลบอยู่ในบ้าน แต่กลายเป็นว่าวันนั้นมีเพียงลูกสาวชื่อน้องบิว นามสมมุติ อายุ 20 ปีที่กลังตั้งท้องใกล้คลอด ซึ่งกำลังนอนพักผ่อนอยู่ในบ้าน


โดยหนึ่งแก๊งทวงหนี้พยายามเขย่าประตู บ้านเพื่อเปิดเข้าไปดูว่านางแสง ได้หลบอยู่ในบ้านหรือไม่ส่วนผู้ชายอีกคนเดินไปรอบๆบ้านพยายามเปิดหน้าต่าง หลังพบห้องนอนของน้องบิว เปิดอยู่จึงตะโกน เรียกให้เธอเปิดประตูบ้าน เพื่อสอบถามหาตนซึ่งขณะนั้นตนไปรับจ้างเก็บลำไย


นางแสงฯ กล่าวเพิ่มก่อนหน้านี้ 2 เดือนที่ผ่านมาตนได้กู้เงินนอกระบบเพื่อนำมาหมุนในร้านค้า 8 พันบาท จ่ายค่างวดวันล่ะ 400 บาท แต่ช่วงขายของไม่ค่อยดี จึงขาดส่งเงินค่างวด 4 วันทำให้แก๊งทวงหนี้มาทวงหนี้กับตนเป็นประจำทุกวันและไม่พบตนเนื่องจากตนต้องเดินทางไปรับจ้างเก็บลำไย พื้นที่ต่างอำเภอซซึ่งบางครั้งชายฉกรรจ์กลุ่มดังกล่าวได้มาก่อกวนกับญาติ


พร้อมกับพูดจาข่มขู่ทำร้าย จนญาติต้องอ้างว่าติดโควิด จึงหายไปเป็นบางช่วง แต่ระยะหลังกลับมาคุกคามหนักมาวันทวงหนี้วันล่ะ 3-4 ครั้ง ไม่เว้นแม้กระทั่งลูกสาวตนที่กำลังตั้งท้องและอยู่บ้านคนเดียว จนทำให้น้องเกิดความหวาดกลัว


ด้านนางสาวบิว กล่าวว่าขณะนั้นตนกำลังนอนหลับพักผ่อนอยู่ในบ้านเนื่องจากตนกำลังตั้งท้อง ตอนที่กำลังนอนพักผ่อนได้ยินเสียคนเขย่าและงัดประตูบ้านเสียงดัง ก่อนที่จะมีผู้ชายตะโกนเรียกจนตกใจ จึงได้เปิดประตูออกมา พูดคุยกับกลุ่มชายฉกรรจ์กลุ่มดังกล่าว ก่อนที่ชายอีกคนแอบถ่ายรูปของน้องบิว และพยายามขอเบอร์โทรศัพท์ เพื่อจะโทรศัพท์มาสอบถามว่าแม่จะกลับมาเมื่อไหร่แต่เธอปฏิเสธก่อนจะวิ่งหนีเข้าบ้านล็อก ประตูบ้าน

คุณอาจสนใจ

Related News