สังคม

'ทนายตั้ม' โพสต์ถึง 'พี่อัจ' เก็บคลิปสำคัญไว้ดูคนเดียว ไม่เกิดประโยชน์คดี 'แตงโม' หลังมีข่าวคดีจบแล้ว

โดย parichat_p

22 มิ.ย. 2565

61 views

ทนายตั้ม ฝากถึง อัจฉริยะ หลังมีกระเเสข่าวเเม่เเตงโมจะไปถอนฟ้อง คดีเเตงโมจบเเล้ว


เป็นประเด็นขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อมีกระเเสข่าว นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ยอมถอย จบคดีแตงโมในวันที่ 23 มิ.ย.นี้  ถือว่านายอัจฉริยะได้ทำหน้าที่ดีที่สุดแล้ว โดยแม่แตงโมจะไปถอนฟ้องคดีที่นายอัจฉริยะฟ้องตรง และเททุกคน โดยไม่ฟ้องใครบนเรือสปีดโบ๊ทแล้ว 


ล่าสุดวันนี้(22 มิ.ย. 65) เฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ หรือ ทนายตั้ม ได้มีการโพสต์ข้อความฝากถึงอัจฉริยะ โดยระบุว่า ต่อให้แม่ถอนฟ้องตรง แต่คดีนี้เป็นคดีอาญาแผ่นดิน แม้แม่แตงโม จะไม่อยากสู้เพื่อแตงโมแล้ว แต่หากพี่อัจฉริยะมีคลิปสำคัญ ก็สามารถทวงคืนความยุติธรรมให้แตงโมได้ การเก็บคลิปไว้ดูคนเดียวไม่เกิดประโยชน์ใดๆกับคดีแตงโม


แถมตัวพี่อัจเองอาจจะเจอเช็คบิลจบไม่สวยอีกหลายคดี ทั้งหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณาจากห้าคนบนเรือ(ใส่ร้ายว่าพวกนั้นเป็นฆาตกร) หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณาจากแม่ ว่าเป็นแม่ปลอม นำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จ สร้างความแตกตื่นให้สังคม


จากการอ้างว่ามีคลิปมีดกรีดขา และคลิปคำสารภาพจาก 1 ใน 5 คนบนเรือ ดูหมิ่นเจ้าพนักงาน พ.ร.บ คอมพิวเตอร์  และอื่นๆอีกมากมาย ผมยืนยันด้วยเกียรติเลยนะครับ ถ้ามีจริง ผมพร้อมปักหลักสู้ไปกับพี่อัจฉริยะแม้วันคดีนี้หมดแสง แต่ถ้าพี่ไม่มีคลิป ผมก็หมดปัญญาจะช่วยเหลือพี่จริงๆครับ

คุณอาจสนใจ

Related News