สังคม

นักท่องเที่ยวแคนาดา ปั่นจักรยานออกกำลังกาย โดนกระบะพุ่งชนดับ อ้างถูกตัดหน้า บีบแตรเตือนแล้ว

โดย panisa_p

18 มิ.ย. 2565

604 views

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 18 มิถุนายน 2565 ร้อยตำรวจเอกชัยรัตน์ จันทร์อนันต์ รองสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรี รับแจ้งเหตุนักท่องเที่ยวต่างชาติถูกรถชนเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนสายเลี่ยงเมืองกาญจนบุรี บริเวณฝั่งทางเข้าวัดเขาพุรางบน พื้นที่หมู่ 1 ตำบลท่ามะขาม อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี


หลังรับแจ้งเหตุจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวกาญจนบุรี อาสาสมัครมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ ในที่เกิดเหตุ บริเวณริมถนนฝั่งซ้ายพบร่างของผู้เสียชีวิตเป็นหญิงชาวต่างชาตินอนหงายเสียชีวิตอยู่ ใกล้กันยังพบรถจักรยานของผู้เสียชีวืตที่ถูกชนจนพังยับเยินล้มคว่ำอยู่ด้วย สอบถาม Mr.Joseph อายุ 50 ปี ชาวแคนาดา ที่นั่งร้องไห้อยู่ข้างศพของผู้เสียชีวิต


ทำให้ทราบว่า ผู้เสียชีวิตคือ Miss Marine อายุ 49 ปี ชาวแคนาดา ภรรยาของตนเอง โดยก่อนเกิดเหตุ Mr.Micheal และภรรยา ได้ออกจากที่พักมาปั่นจักรยานออกกำลังกายช่วงเช้า เมื่อมาถึงบริเวณจุดเกิดเหตุ Mr.Micheal ที่ปั่นนำหน้า ได้ปั่นจักรยานข้ามไปยังถนนฝั่งตรงข้าม โดยที่ผู้เสียชีวิตกำลังปั่นตามไป แต่ก็มาถูกรถยนต์กระบะที่ขับมาในทางตรง พุ่งชนจนร่างกระเด็นไปอยู่ริมถนนและเสียชีวิตคาที่


ด้านนายไชยวัฒน์ ชูโต๊ะ อายุ รถยนต์ 23 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ หมายเลขทะเบียน กพ 8473 กาญจนบุรี ให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ช่วงเกิดเหตุตนกลับจากไปทำธุระในตัวเมืองกาญจนบุรี เมื่อมาถึงบริเวณจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นจุดกลับรถ เห็นชายชาวต่างชาติปั่นจักรยานข้ามฝั่งผ่านไปก่อนหน้าเล็กน้อย และมีหญิงชาวต่างชาติอีกคนกำลังปั่นจักรยานจากข้ามถนน


ซึ่งตนที่ขับรถมาด้วยความเร็วได้พยายามบีบแตรส่งสัญญาณเตือนไม่ให้หญิงชาวต่างชาติคนดังกล่าวขับรถข้ามถนนออกมา แต่หญิงคนดังกล่าวก็ยังปั่นจักรยานออกมาจากริมถนนทำให้ตนเบรกรถไม่ทันและพุ่งชนหญิงคนดังกล่าว จนเป็นเหตุให้เสียชีวิตคาที่ดังกล่าว


เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายไชยวัฒน์ ไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่สถานีตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรี ก่อนจะแจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News