สังคม

รวบเฒ่าวัย 70 ลวงเด็กหญิง 7 ขวบ ล่วงละเมิดทางเพศ ถ่ายคลิปลงสตอรี่เฟซบุ๊ก

โดย panisa_p

27 พ.ค. 2565

196 views

วันที่ 27 พ.ค.65 จ.สมุทรปราการ แม่ร้องปวีณา หลังลูกสาว 7 ขวบ ถูกเฒ่าวัย 70 ปี ญาติห่าง ๆ มีศักดิ์เป็นตา อาศัยอยู่ข้างบ้าน ล่อลวงไปล่วงละเมิดทางเพศ ก่อนถ่ายคลิปสรีระเด็กโพสต์ลงสตอรี่เฟซบุ๊ก แม่เห็นจำได้เลยความแตก พบเด็กถูกกระทำมาแล้ว 3 ครั้ง แต่ไม่กล้าบอกใคร เพราะถูกขู่ฆ่า ปวีณาประสาน ผกก.สาขลา จับกุมดำเนินคดีพร้อมคุมตัวส่งฝากขังศาลแล้ววันนี้


สืบเนื่องจากวันที่ 23 พ.ค.65 น.ส.เอ อายุ 39 ปี ชาวจ.สมุทรปราการ ร้องทุกข์มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี แจ้งว่า น้องบี ลูกสาววัย 7 ขวบ ถูกนายเอก อายุ 70 ปี ชายข้างบ้านซึ่งเป็นญาติห่าง ๆ มีศักดิ์เป็นตา ล่อลวงจะพาไปซื้อขนมแต่กลับพาไปที่บ้าน เพื่อล่วงละเมิดทางเพศ โดยการจับถอดกางเกงขึ้นคร่อมและใช้นิ้วกับอวัยวะเพศพยายามสอดใส่ ก่อนจะถ่ายคลิปโพสต์สตอรี่ในเฟซบุ๊ก  


น.ส.เอ กล่าวว่า ตนทำงานอยู่กรุงเทพฯ ส่วนน้องบีอาศัยอยู่กับน้าสาวและยายที่ จ.สมุทรปราการ วันที่ 18 พ.ค. 65 ตนเห็นนายเอกโพสต์คลิปลงสตอรี่เป็นภาพหน้าท้องเด็กหญิงคนหนึ่ง ที่กำลังนอนอยู่ จึงสงสัยว่าเด็กในรูปเป็นใคร เพราะแถวบ้านก็มีเด็กอยู่ 2 คน ก่อนจะได้แคปรูปแล้วส่งให้น้าสาวช่วยดู โดยน้าสาวได้พยายามถามน้องบีอยู่นาน ก่อนที่น้องบีจะยืนยันว่าเป็นรูปของตัวเองขณะถูกนายเอกล่อลวงไปที่บ้านและถูกกระทำมาแล้วถึง 3 ครั้ง โดยนายเอกก็จะข่มขู่ไม่ให้บอกใคร มิฉะนั้นจะฆ่าให้ตาย




จากนั้นตนได้พาลูกสาวเข้าแจ้งความที่ สภ.สาขลา ในวันที่ 20 พ.ค. 65 ซึ่งตำรวจได้ส่งตัวเด็กไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลแล้ว และตอนนี้ทางนายเอก ยังไม่ทราบว่าตนได้พาลูกเข้าแจ้งความ จึงขอมูลนิธิปวีณาฯ ช่วยติดตามคดีให้ด้วย เนื่องจากเกรงว่านายเอกจะไหวตัวหลบหนีไปก่อน


หลังรับเรื่องนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสาน พ.ต.อ.วิชาญวิทย์ เคยการ ผกก.สภ.สาขลา จ.สมุทรปราการ ให้น.ส.เอ พาน้องบี ผู้เสียหายเข้าพบในวันที่ 25 พ.ค.65 และประสาน นางสาวปาณิสรา สลากรธนวัฒน์ หัวหน้าบ้านพักเด็กฯ สมุทรปราการ ร่วมเดินทางไปกับสองแม่ลูกก่อนจะมีการนัดสอบปากคำเด็กโดยทีมสหวิชาชีพ


ต่อมาวันที่ 26 พ.ค.65 พนักงานสอบสวน สภ.สาขลา ได้นำตัว นายเอก มาสอบสวนพร้อมแจ้งข้อกล่าวหา พยายามกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี, อนาจารเด็กอายุไม่เกิด 13 ปี, พรากผู้เยาว์ และพาเด็กอายุไม่เป็น 13 ปี ไปเพื่อการอนาจาร ก่อนจะคุมตัวไปฝากขังศาลในวันที่ 27 พ.ค.

คุณอาจสนใจ

Related News