สังคม

ระทึก! วันเปิดเทอม คนขับรถโรงเรียนหลับใน เสียหลักพุ่งข้างทาง นร. บาดเจ็บนับ 10 ราย

โดย parichat_p

9 พ.ค. 2565

59 views

เลย - เปิดเทอมวันแรกคนขับ หลับในเสียหลักพุ่งลงข้างทางบาดเจ็บนับ 10 ราย

วันนี้ (9 พฤษภาคม 65) ร.ต.อ.ภาณุพงษ์ นามคุณ ร้อยเวร สภ.เชียงคาน ได้รับแจ้งเหตุ มีรถนักเรียนพุ่งลงข้างทาง จุดบริเวณบ้านโนนภูทอง ต.ธาตุ อ.เชียงคาน จ.เลย มีนักเรียนได้รับบาดเจ็บกันหลายคน จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ สมาคมกู้ชีพกู้ภัย จุดบ้านธาตุ ออกตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมให้การช่วยเหลือ



ที่เกิดเหตุพบรถตู้รับส่งนักเรียน ของโรงเรียนมูลมังหลวงปู่ชอบ ฐานสโม สีขาว ทะเบียน นข 2108 เลย พุ่งลงข้างป่าหญ้าข้างทาง พบนักเรียนทั้งชายและหญิงได้รับบาดเจ็บกว่า 10 ราย เจ้าหน้าที่จึงช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น และนำนักเรียนที่ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาล เชียงคาน ไม่พบผู้เสียชีวิต



จากการสอบสวน พบคนขับรถชื่อนายชนะ สมเพชร อายุ 72 ปี ไม่ได้รับบาดเจ็บ ให้การว่า ตนขับรถให้กับอาจารย์แดงเจ้าอาวาสวัดท่าแขก และเป็นจุดตั้งของโรงเรียนมูลมังหลวงปู่ชอบฐานสโม แก่งคุดคู้ ต.เชียงคาน อ.เชียงคาน และวันนี้เป็นวันเปิดเทอมวันแรก


ตนเลยรับอาสาขับรถรับส่งนักเรียนตลอดเส้นทาง ตั้งแต่บ้านธาตุ แล้วออกทะลุ ต.เชียงกลม อ.ปากชม แต่พอมาถึงจุดเกิดตนเกิดหลับใน รถเลยไถลลงข้างทาง ซึ่งตนขับรถไม่เร็วและขับช้าๆ ที่โชคดีที่นักเรียนได้รับบาดเจ็บไม่สาหัส เจ้าหน้าที่จึงนำคนขับมาสอบปากคำเพิ่มเติม ที่สภ.เชียงคาน เพื่อแจ้งหาข้อและดำเนินคดีต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News