สังคม

จากดาวสภาสู่ดาวติ๊กต่อก "เอ๋ ปารีณา" แฮปปี้ คนติดตามเกือบล้าน ยอดวิวพุ่งไม่หยุด

โดย panisa_p

4 พ.ค. 2565

220 views

นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ อดีตส.ส. ราชบุรี กล่าวเปิดใจ หลังสื่อนำเสนอข่าวเป็นดาว TikTok ว่า ตนเป็นมาตั้งนานแล้ว พร้อมระบุ เฉพาะแฮชแท็ก #ปารีณา ทะลุ 313 ล้านแล้ว คลิปหลายอันก็ทะลุล้าน 5 ล้าน 10 ล้าน เยอะเลย และมีบางคนนำไปต่อยอด ไปดูเอ็ท ซึ่งตนก็อยู่ในโซเชียลมานานแล้ว


ส่วนรู้สึกอย่างไรนั้น นางสาวปารีณา ระบุว่า เหมือนเราได้ใกล้ชิดกับประชาชนผ่านแอปฯ นี้ และไม่กังวลว่าใครจะมองเป็นตัวตลก เพราะจริง ๆ แล้วปารีณาเป็นคนตลกอยู่แล้ว เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างรอยยิ้มให้ประชาชน เพราะเชื่อว่าใครดูเสร็จแล้วต้องยิ้มทุกคน


หลังจากนี้ จะทำงานด้านนี้ หรือผันเข้าวงการบันเทิงหรือไม่ ระบุว่า ตอนนี้ยังทำอะไรไม่ค่อยถูก เพราะเป็นคนตกงาน 100% อยู่ ไม่มีรัฐสภาให้ไป ไม่มีไก่ให้เลี้ยง ก็จะทำงานเป็นกระบอกเสียงนอกสภาให้ประชาชนอยู่ ส่วนที่อยากเบนสายอ่านข่าวบันเทิง นางสาวปารีณา รับว่า ใช่ แต่ดีลยกเลิกไปแล้ว เพราะเขามีแต่ข่าวการเมืองให้อ่าน แต่เราไม่ถนัด ไม่ได้เข้าไปยุ่งแล้ว


ทั้งนี้ เมื่อไปดู TikTok ของนางสาวปารีณา พบว่า มีคนนำรูปและชื่อเธอ มาใช้ตั้งเป็นโปรไฟล์จำนวนมาก ส่วนของบัญชีผู้ใช้คุณปารีณา ขณะนี้คนตามกว่า 7 แสน 5 หมื่นคน มียอดกดถูกใจกว่า 7 ล้านไลค์ ซึ่งคลิปแรกที่ลง เมื่อปี 2563 เป็นคลิปที่เธอออกมาพูดถึงนางสาวมารีญา พูลเลิศลาภ ในการออกมา Call out ในสมัยนั้น และหากไปดูจะพบว่ายอดวิวแต่ละคลิปทะลุล้านจำนวนมาก และมีคลิป ที่ได้รับความนิยมคนดูสูงสุดถึง 15 ล้านวิว

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เอ๋ปารีณา ,ดาวติ๊กต่อก

คุณอาจสนใจ

Related News