สังคม

มาได้ไง! สาวใหญ่ผวาหนัก กระสุนปืนปริศนาตกใส่กระติกหน้าบ้าน โชคดีไม่มีใครเป็นอะไร

โดย parichat_p

26 เม.ย. 2565

31 views

กระสุนปืนปริศนาพุ่งเจาะกระติกหน้าบ้านสาววัย 53 ปี ผวาอันตราย หลานชายวัย 15 ปี จะนั่งร้านจานบริเวณกระสุนปืนผ่านทุกวัน โชคดีครั้งนี้หลานชายตื่นสาย


วันนี้ (26 เม.ย. 65) ผู้สื่อข่าวรายงานที่บริเวณบ้านเลขที่ 7 หมู่ที่ 3 ตำบลหัวไผ่ อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง นาง นภารัตน์ สนธิภัคดี อายุ 53 ปี เล่าให้ฟังว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เวลาประมาณ 08.00 น. ได้มีกระสุนปืนปริศนาพุ่งมาตามแนวขนานกับพื้นดิน พุ่งเจาะไปที่กระติกน้ำหน้าบ้าน


ที่วางอยู่บนแคร่ไม้สูงกว่าพื้นดินประมาณ 50 เซนติเมตร และยังพบว่ามีหัวกระสุนปืนไม่ทราบขนาดได้ฝังคาอยู่ที่บริเวณก้นกระติก จำนวน 1 หัว สร้างความหวาดผวาให้กับตนเองและคนในครอบครัว



ซึ่งในช่วงตอนเช้าของแต่ละวัน หลานชายของตนเองวัย 15 ปี จะตื่นมานั่งล้านจานอยู่ห่างจากกระติกหน้าบ้านประมาณ 2 เมตร ซึ่งมองดูแล้วเป็นวิถีกระสุนปืนผ่านพอดี แต่โชคดีวันนี้หลานชายตื่นสาย จึงออกมาล้างจานสาย โดยในตอนช่วงเช้านั้นตนเองนั่งคุยกับสามี ที่อยู่ห่างจากจุดกระสุนปืนเจาะกระติกประมาณ 2 เมตร และได้ยินสียงดังตุ๊บจึงหันไปมอง


พบว่ากระติกมีน้ำรั่วซึมออกมา เมื่อเปิดดูพบว่ามีกระสุนปืนคาอยู่ และได้เดินมองหาผู้ต้นสงสัยโดยรอบบ้าน แต่ไม่พบใคร



เบื้องต้นได้ทำการโทรแจ้งศูนย์วิทยุ 191 แล้ว ซึ่งเหตุการณ์แบบนี้ทำให้คนภายในบ้านหวาดกลัวว่าจะได้รับอันตราย จึงฝากให้เจ้าหน้าที่ติดตามหาเบาะแสของกระสุนปืนปริศนาว่ามาจากที่ใด ซึ่งที่ผ่านมาพบเป็นข่าวจะตกใส่หลังคาบ้าน แต่ครั้งนี้ที่บ้านตนเองนั้นกระสุนปืนพุ่งมาแบบตรง ๆ ขนานกับพื้นดิน แต่ยังโชคดีที่ไม่มีใครได้รับอันตราย

คุณอาจสนใจ