สังคม

ดับสยอง! เด็ก 13 ขี่ จยย.ออกจากซอย ประสานงารถบรรทุกดิน ล้อเหยียบหัวเสียชีวิตคาที่

โดย pattraporn_a

24 เม.ย. 2565

664 views

เมื่อหลังเที่ยงวันที่ผ่านมา (24 เม.ย.) พ.ต.ท.ธนัตถ์ มั่งมี ปฎิบัติหน้าที่ร้อยเวร สภ.คลองใหญ่ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถบรรทุกชนรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมอาสาสมัครสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราดที่บริเวณปากซอยเข้าสำนักสงฆ์วัดคลองจาก ม.9 ต.คลองใหญ่ อ.คลองใหญ่ จ.ตราด


ไปถึงที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตนอนเสียชีวิต ในสภาพศีรษะถูกรถทับเลือดไหลนองพื้น พร้อมรถจักรยานยนต์สีดำ หมายเลขทะเบียน 1 กข 9502 ตราด ทราบชื่อผู้เสียชีวิตในเวลาต่อมาว่า ดช.ไชยา ไม่ทราบนามสกุล อายุ 13 ปี เป็นชาวกัมพูชา ใกล้กันพบรถบรรทุกหกล้อ หมายเลขทะเบียน 80-7372 ตราด จอดอยู่ที่บริเวณปากซอย สว่นคนขับรถบรรทุกหลบหนีไปจากที่เกิดเหตุแล้ว


สอบถามญาติของ ด.ช.ไชยา ผู้เสียชีวิต ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ด.ช.ไชยา ขี่รถจักรยานยนต์คันเกิดเหตุออกมาปากซอย มาถึงปากซอยรถบรรทุกคู่กรณีจะขับเข้าไปในซอย ทำให้ทั้งรถบรรทุก และรถจักรยานยนต์ไม่สามารถหยุดรถได้ทัน รถบรรทุกพุ่งชนรถจักรยานยนต์จนล้ม และทับศีรษะ ด.ช.ไชยา จนเสียชีวิตคาที่ดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามคนขับรถบรรทุกคู่กรณีมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News