สังคม

เมียไม่อยู่บ้านนาน เหงา! พ่อเลี้ยงย่ำยีลูกเลี้ยง วัย 17 ปี ถึง 9 ครั้ง ตร.รวบเข้าห้องขัง

โดย panisa_p

22 เม.ย. 2565

1.5K views

เมื่อเวลา 12.30 น. 22 เมษายน 65 ที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ พ.ต.อเมษนนท์ นาขวัญ ผกก. พ.ต.ต.บรรจบ ราชกิจ สว.สส. ร.ต.อ. ไตรรงค์ ประสบมงคล รองสารวัตรสืบสวนสภ.รัตนาธิเบศร์ ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมตัวนายแสง หรือแสง อายุ 42 ปี ชาวลาว โดยจับกุมตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรีที่ 19/2565 ลงวันที่ 21 เมษายน 2556


ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ , กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆโดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ , เป็นบุคคลต่างด้าวเดินทางเข้ามาและอยู่ในราชอาณาจักรโดยไม่ได้รับอนุญาต




โดยก่อนจับกุมตัวนายแสง ชาวลาวรายนี้ เมื่อวันที่ 10 เมษายน 65 ที่ผ่านมาผู้ต้องหาได้ใช้กำลังข่มขืนนางสาวสุนิสาอายุ 17 ปี ซึ่งเป็นลูกเลี้ยงภายในบ้านเลขที่แห่งหนึ่งของซอยงามวงศ์วาน 31 ตำบลบางเขน อำเภอเมืองจังหวัดนนทบุรี ขณะภรรยาของนายแสงซึ่งเป็นชาวลาวเช่นเดียวกัน เดินทางกลับบ้านที่ สปป.ลาว ทำให้พ่อเลี้ยงรายนี้สบโอกาสลงมือข่มขืนลูกเลี้ยงถึง 9 ครั้ง


หลังชุดสืบสวนสอบปากคำผู้เสียหายอย่างละเอียด จึงได้ขอหมายศาลจังหวัดนนทบุรีเข้าจับกุมตัวผู้ต้องหาภายในบ้านและนำตัวมาสอบสวน ผู้ต้องหารับสารภาพว่าก่อเหตุข่มขืนลูกเลี้ยงจริง เนื่องจากภรรยาเดินทางกลับบ้านและยังไม่กลับมา ตนเองรู้สึกเหงาและเกิดอารมณ์เลยก่อเหตุข่มขืนลูกเลี้ยงตามข้อกล่าวหาจริง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News