สังคม

สลด! หนุ่มขี้น้อยใจ ยิงตัวเองดับคาโรงแรม น้องสาวเผย พี่ชายเพิ่งหายป่วยโควิด มีแต่คนรังเกียจ

โดย parichat_p

20 เม.ย. 2565

225 views

หนุ่มโรงงานวัย 27 ปี ยิงตัวเองดับคาโรงแรม ยายคนตายเผยเพิ่งหายป่วยโควิดไม่ได้กลับบ้านมานอนที่โรงแรม ด้านน้องสาวเผย เป็นคนไม่ค่อยพูดคาดน้อยใจหลายเรื่อง


วันที่ 20 เม.ย. 65 ร.ต.ท.วันชนะ น้อยมาก รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ชายใช้อาวุธปืนยิงตัวเองดับที่บริเวณห้องพัก 327 โรงแรมแห่งหนึ่งในอำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองอ่างทอง แพทย์พยาบาลโรงพยาบาลอ่างทอง และเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิป่อเต็กตึ้งรุดไปที่เกิดเหตุ



พบชายสวมเสื้อยืดสีดำ นุ่งกางเกงยินสีน้ำเงิน นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียง พบบาดแผลถูกกระสุนปืนขมับขวาทะลุขมับซ้าย และทะลุไปโดนกระจกหน้าต่าง ที่บริเวณมือขวามีอาวุธปืนลูกโม่ .38 ตกอยู่ พบกระสุนปืนขนาด.38 ซุปเปอร์ในรังเพลิงจำนวน 5 นัด ปลอกกระสุนปืน 1 นัด ทราบชื่อต่อมาว่า นายพรชัย พูลลาภ อายุ 27 ปี ตำบลบ้านอิฐ อำเภอเมือง



เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่โรงแรงพบว่าได้ครบเวลาออกแล้วจึงมาเคราะห้องพัก แต่เงียบไม่มีเสียงตอบรับ จึงแจ้งทางผู้จัดการให้มาตรวจสอบพบว่าเสียชีวิตแล้วจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ


จาการสอบถาม นาง สมพงษ์ เนียมทอง อายุ 63 ปี ยายคนตาย เล่าให้ฟังว่าหลานชายทำงานโรงแห่งหนึ่งในจังหวัดอยุธยา และป่วยโควิดหายมาแล้ว 1 วัน เมื่อวานต้องเดินทางไปทำงานเป็นวันแรกแต่ไม่ได้ไปทำงาน และไม่ได้ไปนอนที่บ้าน มารู้อีกทีเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งว่าเสียชีวิตแล้วที่โรงแรม



ด้าน นางสาว พรชนก พูลลาภ หรือ น้องฟาง อายุ 23 ปี น้องสาว เล่าให้ฟังว่าพี่ชายเป็นคนไม่ค่อยพูด และเป็นคนขี้น้อยใจ หลังป่วยโควิด หายแล้วมีแต่คนรังเกียจ แล้วเขาก็เป็นคนที่เงียบไม่ค่อยพูดจาอะไรให้ฟัง แต่เขาชอบคิดเองคนเดียว ส่วนตัวภายนอกเป็นคนร่าเริง แต่ยังไม่รู้สาเหตุในการคิดสั้นครั้งนี้



ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าทำการเก็บรวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ พร้อมส่งร่างไปยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ปทุมธานี เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง ตามขั้นตอนของกฎหมาย ต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News