สังคม

ทนายตั้ม เปิดห้องลับรองหัวหน้าพรรคดัง อ้างเป็นสำนักงาน ลวงเหยื่อขึ้นห้องข่มขืน

โดย thichaphat_d

15 เม.ย. 2565

167 views

ทนายตั้ม เปิดภาพห้องลับรองหัวหน้าพรรคดัง อ้างว่าเป็นสำนักงาน ลวงเหยื่อขึ้นห้องข่มขืน ล่าสุดมีเหยื่อแจ้งความเพิ่ม เผยมีผู้เสียหายมากถึง 5 ราย

จากกรณีที่ ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม ออกมาแฉว่า มีรองหัวหน้าพรรคการเมืองดัง ได้ก่อเหตุอนาจาร นักศึกษาสาววัย 18 ปี หลังหลอกมาคุยเรื่องงานและสอนเรื่องหุ้นที่ ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ได้ออกมาโพสข้อความ ระบุว่า

“นี่เป็นห้องที่รองหัวหน้าพรรค ที่มักจะหลอกผู้หญิงว่าเป็นสำนักงาน เหยื่อคนไหนหลงเชื่อยอมขึ้นมาบนห้อง รองหัวหน้าพรรคก็จะล็อคประตู ใช้กำลังปลุกปล้ำข่มขืน แล้วก็มักจะขู่เหยื่อว่าหากแจ้งความ ครอบครัวเหยื่อจะเดือดร้อน เพราะพ่อตัวเองนั้นใหญ่มาก บางคนต้องยอมให้ข่มเหงเป็นปี ๆ บางคนเป็นบาดแผลในใจถึงกับป่วยเป็นโรคซึมเศร้า บางคนถึงกับต้องหนีไปอยู่ต่างประเทศ

วันนี้พวกเราคนไทย ต้องขอบคุณและส่งกำลังใจให้เหยื่อทุกคนนะครับ ที่กล้าออกมาเปิดเผยข้อมูลด้วยความกล้าหาญ น้อง ๆ เป็นผู้ถูกกระทำโดยไม่เต็มใจ ซึ่งสิ่งที่ทุกคนทำ ทำให้อีกหลายคนรู้สันดาน #รองหัวหน้าพรรคโรคจิต ว่าต่อหน้าสื่อเป็นคนดี ดูน่าเชื่อถือ แต่ลับหลังกลับมีพฤติกรรมตรงกันข้ามขนาดไหน จะได้ไม่มีคนตกเป็นเหยื่อมันอีก ขอขอบคุณทุกคนด้วยใจครับ”

ล่าสุดทนายตั้ม ได้พาผู้เสียหายที่ถูกอดีตรองหัวหน้าพรรคการเมืองใหญ่คุกคามทางเพศ มาแจ้งความเพิ่มเติมอีก 2 ราย คือ นางสาวหทัยรัตน์ วิทยพูม หรือแอนนา ภรรยาของไฮโซลูกนัท หลังถูกอดีตรองหัวหน้าพรรคการเมืองดัง ลวงไปข่มขืน ซึ่งเหตุเกิดเมื่อปี 2564 และอีกราย เป็นอดีตสมาชิกพรรคการเมืองดังแห่งหนึ่ง โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อปี 2563 โดยอ่างว่าได้ถูกนักการเมืองคนดังกล่าวจับของสงวนและหน้าอก

นอกจากนี้ยังเปิดเผยอีกว่า มีผู้เสียหายที่ถูกล่วงละเมิดทางเพศ และถูกข่มขืนอีกถึง 5 คนด้วยกัน


คุณอาจสนใจ

Related News