สังคม

'ภูมิ วิภูริศ' นักร้องหนุ่ม ขับเก๋งเจอ จยย.เมาขี่ตัดหน้า เบรกไม่ทัน พุ่งชนแรง คนขี่ จยย.บาดเจ็บ

โดย thichaphat_d

9 เม.ย. 2565

544 views

ภูมิ วิภูริศ นักร้อง-นักแต่งเพลง ขับรถเก๋งมากับเพื่อนสาว กำลังกลับ กทม. ระหว่างทางมีรถ จยย.พุ่งออกมาจากจุดกลับรถ ตัดหน้า ทำให้เบรกไม่ทัน ก่อนจะพุ่งชนเต็มแรง ทำให้คนขี่ จยย.ได้รับบาดเจ็บ

เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 9 เม.ย.65 เกิดอุบัติเหตุรถชนกัน บริเวณจุดกลับรถ กม.41 ถนนเทพรัตน (บางนา-ตราด) ช่องทางด่วน ขาเข้ากทม. หมู่ 2 ต.บางวัว อ.บางปะกง พบนายวัฒนา พันจะโปะ อายุ 26 ปี ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ นอนได้รับบาดเจ็บอยู่กลางถนน โดยได้รับบาดเจ็บถลอกตามร่างกาย และมีอาการคล้ายคนมึนเมา เจ้าหน้าที่ทำการปฐมพยาบาลก่อนนำส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 11




โดยรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน ของผู้ได้รับบาดเจ็บถูกชนกระเด็นไปไกลกว่า 50 เมตร




ขณะเดียวกันพบรถเก๋ง เปอโยต์ 3008 สีดำ ด้านหน้าฝั่งขวาพังเสียหาย มีนายวิภูริศ ศิริทิพย์ หรือ ภูมิ อายุ 26 ปี หรือที่รู้จักกันในนาม ภูมิ วิภูริศ เป็นนักร้อง นักดนตรี นักแต่งเพลงชาวไทย แนวดนตรีอินดีโฟล์ก และนีโอโซล ในสังกัดค่ายแรตส์เรเคิดส์ มีชื่อเสียงในต่างประเทศ เป็นคนขับมากับเพื่อนสาว ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด




เบื้องต้น ยังสอบสวนนายวัฒนาไม่ได้ เนื่องจากอยู่ในอาการคล้ายคนมึนเมา ซึ่งทางตำรวจจะตรวจเลือดเพื่อหาค่าแอลกอฮอล์ ด้านนายวิภูริศ ให้การว่าขณะที่กำลังขับรถมุ่งหน้าหน้า กทม. พอมาถึงที่เกิดเหตุ จู่ๆ ก็มีรถจักรยานยนต์ของอยู่กรณีขับพุ่งออกมาตัดหน้า ทำให้เบรกไม่ทัน ก่อนจะชนเข้าเต็มแรงทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว




คุณอาจสนใจ

Related News