สังคม

รมว.สธ.ย้ำยาฟาวิพิราเวียร์ไม่ขาดแคลน-เบรกสาดน้ำถนนข้าวสาร

โดย sujira_s

28 มี.ค. 2565

25 views

แม่แตงโมพร้อมทนายขอถอนคดีดาราสาวจากกมธ.วุฒิสภา

แม่ดาราสาวแตงโม นิดา พร้อมกับทนายเดชา เดินทางไปที่อาคารรัฐสภา ขอถอนการตรวจสอบคดี ดาราสาวแตงโม ต่อประธานคณะกรรมาธิการสิทธิมนุษยชนฯ วุฒิสภา และขอให้ถอนแพทย์หญิงคุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ ออกจากการเป็นผู้สังเกตการณ์ ระบุการให้สัมภาษณ์ของแพทย์หญิงคุณหญิงพรทิพย์ มีลักษณะก้าวก่ายการทำงานของตำรวจ ทำให้ประชาชนสับสน ขณะที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ รับสืบสวนเพื่อหาข้อเท็จจริงในคดีนี้ เสนอต่อคณะกรรมการคดีพิเศษพิจารณาต่อไป


รมว.สธ.ย้ำยาฟาวิพิราเวียร์ไม่ขาดแคลน-เบรกสาดน้ำถนนข้าวสาร

รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ยืนยัน ยาฟาวิพิราเวียร์ไม่ขาดแคลน โดยองค์การเภสัชกรรม มีสารตั้งต้นในการผลิตได้เองในประเทศ และมีการนำเข้าด้วย พร้อมย้ำการเดินทางช่วงเทศกาลสงกรานต์ ขอให้ Self Clean up ให้ตัวเองห่างจากความเสี่ยง แนะนำให้เริ่มตั้งแต่ 1 เมษายนนี้ พร้อมเบรก ข้อเสนอให้มีการเล่นสาดน้ำในถนนข้าวสาร เพราะยังเสี่ยง ขอให้อดทนอีกปี


เผยนาทีหนุ่มไปรษณีย์ติดโควิด-19 เป็นลมล้มเสียชีวิตขณะส่งพัสดุ

เผยนาที พนักงานส่งไปรษณีย์อายุ 44 ปี เป็นลมล้มเสียชีวิต ขณะขี่รถจักรยานยนต์เพื่อนำพัสดุไปส่งในตำบลทองหลาง จังหวัดนครนายก เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยปั๊มหัวใจก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลแต่ไม่ทัน ตรวจสอบพบผู้เสียชีวิตติดเชื้อโควิด-19 บวกกับสภาพอากาศที่ร้อนจัด จึงทำให้เสียชีวิต

คุณอาจสนใจ

Related News