สังคม

ลูกคลั่ง แย่งกระเป๋าเอาเงินแม่ ได้มาแค่ 200 ไม่พอซื้อยาบ้า กระทืบซ้ำกลางถนน

โดย panisa_p

18 มี.ค. 2565

165 views

วันที่ 18 มี.ค. 65 โลกโซเชียลวิจารณ์คลิปลูกสาววัย 27 ปีคลั่งยา ขี่รถประกบแม่ แล้วบังคับเอากระเป๋าเงินที่คล้องคอแม่อยู่ พร้อมกับทำร้ายแม่ข้างถนน เมื่อได้กระเป๋าก็เดินสบายใจ ปล่อยแม่นอนร้องไห้อยู่ข้างถนน 


ยิ่งกว่านั้นยังมีคลิปที่สาวคลั่งยา ตามหาแม่อีกครั้ง พร้อมกับโยนกระเป๋าคืนให้ เพราะในกระเป๋าแม่มีเงินเพียง 200 บาท ไม่พอซื้อยามาเสพให้อิ่ม จนเป็นเสียงวิจารณ์ในโลกออนไลน์เป็นวงกว้าง


จากการตรวจสอบ เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ หมู่บ้านเพ ต.บ้านเเพ อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ ผู้ก่อเหตุใส่เสื้อแดงอยู่ในคลิปภาพ คือ น.ส.ชลรดา หรือดาว อายุ 27 ปี ซึ่ง จนท.ตำรวจได้ควบคุมตัวไปก่อนหน้านี้แล้ว


น.ส.สุวิมล แดงชำรัมย์ อายุ 35 ปี คนถ่ายคลิป บอกว่า ยอมรับว่าเห็นใจแม่กับพ่อที่โดนทำร้ายเป็นประจำ เพราะลูกสาวติดยาบ้าอย่างหนัก แต่แม่เป็นห่วง ใครมาตำหนิลูกสาวมักจะเถียงแทนลูกสาว จนชาวบ้านไม่รู้จะช่วยอย่างไร เคยก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง ตำรวจจับไปแล้วก็กลับมาอีก


น.ส.สุวิมล บอกด้วยว่า หลายครั้งที่ น.ส.ดาวหาเงินไม่ได้ ก็จะไปดักเอาเงินกับลูกสาวที่ยายให้เอาไปโรงเรียนครั้งละ 20 บาท เพื่อไปหาซื้อยามาเสพ เหตุการณ์ครั้งนี้ถือเป็นเหตุการณ์ที่สะเทือนใจมากที่สุด เพราะผู้ก่อเหตุเป็นลูกสาว แล้วกระทำกับแม่ตัวเอง


นายสุนีย์ ดอกขาวรัมย์ อายุ 56 ปี พ่อ น.ส.ดาว บอกว่าไม่รู้จะแก้ไขปัญหาอย่างไร เพราะทุกครั้งที่ลูกขอเงิน จะต้องให้ ถ้าไม่มีจะเอาของภายในบ้านไปขาย ไม่เว้นสังกะสีซึ่งเอามาเป็นฝาผนังบ้านก็โดนงัดเอาไปขายแลกกับยาบ้า ยอมรับว่าเหนื่อยใจ ล่าสุดตำรวจ สภ.คูเมือง ได้ควบคุมตัว น.ส.ดาว ระงับสติอารมณ์แล้ว แต่ยังไม่แจ้งข้อกล่าวหา

คุณอาจสนใจ

Related News