สังคม

ชุลมุน! การ์ดตลาดดังที่พัทยา ชกต่างชาติวัย 58 ล้มหัวฟาดพื้นเจ็บกลางถนน

โดย JitrarutP

18 มี.ค. 2565

92 views

ชุลมุนกลางพัทยา การ์ดตลาดชื่อดัง ชกต่างชาติวัย 58 ปี นอนล้มเลือดนองหัวฟาดพื้น อ้างคู่กรณีกินแล้วไม่ยอมจ่าย



เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 17 มีนาคม 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเขต สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศ ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดด้านหน้าตลาดทรีทาวน์ ซอยบัวขาว พัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศมุงดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก พบร่างผู้บาดเจ็บเป็นผู้ชายชาวต่างประเทศ ทราบชื่อคือ MR.JOHN JOSEPH KILROY อายุ 58 ปี สัญชาติไอร์แลนด์ ได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก เลือดไหลนองพื้น



เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน เมื่อสอบถามกับกลุ่มผู้หญิง และสาวประเภทสองที่อยู่บริเวณที่เกิดเหตุ ปรากฏว่าไม่มีใครกล้าพูดก่อนจะเดินหนีไป โดยมีผู้เห็นเหตุการณ์เป็นนักท่องเที่ยวชาวออสเตรเลีย เปิดเผยว่าสังเกตเห็นคู่กรณีที่ทำร้ายนักท่องเที่ยว เป็นพนักงานดูแลความปลอดภัยของตลาดทรีทาวน์ จำนวน 2 ราย เดินไล่ตามผู้บาดเจ็บ แล้วตบเข้าที่ใบหน้า 1 ครั้ง ผู้บาดเจ็บพยายามเดินหนี และโต้เถียงกันไปมา



ก่อนที่คู่กรณีจะชก จนผู้บาดเจ็บหงายหลังหัวลงไปฟาดกับพื้น ทำให้ได้รับบาดเจ็บจมกองเลือด ก่อนมีคนแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวการ์ดของตลาดทรีทาวน์ 2 ราย มาพบพนักงานสอบสวน โดยให้การอ้างว่า ผู้บาดเจ็บเดินตะเวนกินแล้วไม่ยอมจ่าย ไล่กลับก็ไม่ยอมกลับ จนทำให้การ์ดออกมากั้นไม่ให้เข้าตลาด แต่ผู้บาดเจ็บผลักอกการ์ด จึงผลักคืนไปหนึ่งครั้งจนล้มหัวฟาดพื้น แต่ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อจะต้องตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่ายต่อไป

คุณอาจสนใจ