อาชญากรรม

‘การ์ด’ สถานบันเทิงชื่อดังในพัทยา ฉุน! ถูกหนุ่มอินเดียขับรถเฉี่ยว ปรี่เข้าทำร้ายเลือดอาบ

โดย JitrarutP

29 พ.ค. 2565

91 views

“การ์ด” สถานบันเทิงชื่อดังในวอล์กกิ้งสตรีท พัทยา ฉุนถูกต่างชาติชาวอินเดียขับรถเฉี่ยว บุกทำร้ายชกกลางหน้าเลือดอาบ



ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 04.00 น. วันนี้ (29 พ.ค. 65) นักท่องเที่ยวสัญชาติอินเดีย อายุ 31 ปี เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนสภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี หลังถูกการ์ดสถานบันเทิงภายในซอยทัพยา 16 ทางเข้าถนนวอล์กกิ้งสตรีทพัทยาใต้ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บที่ริมฝีปาก มีเลือดไหลออกมาจากบาดแผล พร้อมโชว์ผ้าเปลื่อนเลือดให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดู



โดยกลุ่มเพื่อนชาวไทย เล่าเหตุการณ์ว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 03.30 น.ขณะที่ผู้บาดเจ็บขับรถออกมาจากซอยดังกล่าว เกิดเฉี่ยวชนกับกลุ่มการ์ดของสถานบันเทิงที่เพิ่งเปิดใหม่ได้ไม่นาน ทำให้การ์ดกระโดดเกาะรถติดตามมา แต่ผู้บาดเจ็บเกิดความกลัว แล้วต่อยเข้าที่ใบหน้าของนักท่องเที่ยว ก่อนที่กลุ่มเพื่อนการ์ดด้วยกันจะลากเข้าไปในผับที่กลุ่มการ์ดทำงานอยู่ ตนเองและผู้บาดเจ็บพยายามเรียกให้ออกมาคุยกัน แต่ทางร้านก็ไม่สนใจและไม่ยอมออกมาคุย จึงเดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ดังกล่าว



เบื้องต้น ร.ต.อ.พุทธรักษ์ สอนคำหาน รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมส่งตัวผู้บาดเจ็บไปรักษาตัวยังโรงพยาบาล ส่วนคู่กรณีนั้นจะเรียกตัวมาสอบสวนในภายหลัง เพื่อดำเนินคดีด้วยความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่ายต่อไป



อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ เคยเกิดเหตุนักท่องเที่ยวถูก พนักงานของสถานบันเทิงทำร้ายร่างกายมาแล้วหลายครั้ง ทาง พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว จึงได้มีนโยบายประชุมร่วมกับ ภาคเอกชน ทั้งเจ้าของสถานบันเทิง รวมถึงการ์ด โดยขอความร่วมมือให้ช่วยสอดส่อง ป้องกันเหตุร้าย โดยเฉพาะเหตุทะเลาะวิวาทที่มีการ์ดหรือพนักงานของสถานบันเทิงเข้าไปเกี่ยวข้อง เพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดีด้านการท่องเที่ยว เตรียมพร้อมเปิดถนนวอล์คกิ้งสตรีทอย่างเต็มรูปแบบ

คุณอาจสนใจ