สังคม

กลุ่มปชช.ทวงความยุติธรรมให้ “แตงโม” ทำกิจกรรมเชิงสัญลักษณ์ ขอตร.ทำงานตรงไปตรงมา

โดย attayuth_b

12 มี.ค. 2565

33 views

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (12 มี.ค.) เมื่อเวลา 10.00 น. ที่สภ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี กลุ่มประชาชนที่ต้องการทวงความยุติธรรมให้กับ น.ส.นิดา พัชรวีระพงษ์ (แตงโม) ดารานักแสดงที่เสียชีวิตจากการตกเรือในแม่น้ำเจ้าพระยาเมื่อคืนวันที่ 24 ก.พ.65 เดินทางมารวมตัวกันเพื่อเรียกร้องความยุติธรรมให้กับแตงโม  

โดยกลุ่มต้องการเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องทำงานให้เกิดความโปร่งใสยุติธรรมในคดีดังกล่าวและต้องการให้มีการนำตัวผู้กระทำผิดที่เกี่ยวข้องต่อการเสียชีวิตของดาราสาว มารับโทษตามกฎหมายให้ได้ เนื่องจากมองว่าเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องน่าจะมีความไม่โปร่งใสในการทำคดีดังกล่าว

รูปแบบกิจกรรมมีการยืนชูป้ายรูปภาพพร้อมข้อความแสดงความไว้อาลัย เรียกร้องความยุติธรรม ให้กับแตงโม และให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชนว่าไม่เชื่อว่ากรณีดังกล่าวเป็นอุบัติเหตุสงสัยผู้ที่อยู่บนเรือทุกคน อยากขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำงานอย่างตรงไปตรงมาโดยไม่รับผลประโยชน์ใดๆและเรียกร้องการชันสูจน์พลิกศพให้ละเอียดและโปร่งใสโดยอยากให้หมอพรทิพย์เข้ามาช่วยตรวจสอบ และให้เจ้าหน้าที่ตอบข้อสงสัยกับทางสังคมได้ทุกประเด็น

หลังจากทำกิจกรรมเสร็จสิ้นทางกลุ่มได้นัดหมายจะจัดกิจกรรมในวันที่ 13 มี.ค.65 ด้วยแต่เนื่องจากในวันนี้มีผู้ร่วมกิจกรรมน้อย ที่มากันในวันนี้จึงจะมีการหารือกันก่อนว่าในวันพรุ่งนี้จะยังมาจัดกิจกรรมอีกหรือไม่







แท็กที่เกี่ยวข้อง  แตงโมนิดา ,ทวงความยุติธรรม

คุณอาจสนใจ