สังคม

แม่ค้านมเปรี้ยว ขี่จักรยานยนต์พ่วงข้าง พุ่งอัดกระบะจอดข้างทาง ร่างกระเด็น หัวฟาดดับ

โดย panisa_p

10 มี.ค. 2565

110 views

วันนี้ (10 มี.ค. 65) ร.ต.ท.จิราธิวัฒน์ สวัสดิผล ร้อยเวรสภ.เมืองราชบุรี จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ชนท้ายรถปิกอัพ มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย เหตุเกิดที่บริเวณ ถนนสายราชบุรี - จอมบึง หมู่ 15 ต.เกาะพลับพลา อ.เมือง จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลราชบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชานุกูลราชบุรี


ในที่เกิดเหตุ พบรถปิกอัพ ยี่ห้อ มิตซูบิชิ สีขาว หมายเลขทะเบียน ผจ-6456 นครปฐม จอดอยู่ริมถนน ส่วนที่ด้านท้ายรถด้านขวา มีร่องรอยถุกเฉี่ยวชนจนบุบ และที่ซุ้มล้อหลังด้านขวาพบรถจักรยานยนต์ดัดแปลงแบบพ่วงข้าง ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีดำ หมายเลขทะเบียน 9กข-193 กทม. ล้อชนอัดติดอยู่กับซุ้มล้อ และที่ตัวพ่วงมีร่องรอยยุบเข้าไปจนถึงถังสำหรับใส่นมเปรี้ยวยี่ห้อหนึ่ง




ส่วนผู้เสียชีวิตกระเด็นห่างรถไปประมาณ 5 เมตร ทราบชื่อคือนางสาวสมใจ อายุ 43 ปี เป็นแม่ค้าขายส่งนมเปรี้ยว สภาพศพศีรษะมีบาดแผลฉกรรจ์ เลือดไหลนองเต็มพื้นที่


จากการสอบถามนายภานุพัฒน์ ขันทอง อายุ 25 ปี คนขับรถปิกอัพ ทราบว่าก่อนเกิดเหตุได้ขับรถมาจอดรอเพื่อนในบริเวณดังกล่าว จู่ ๆ รถพ่วงคันดังกล่าวก็พุ่งมาชนท้ายอย่างจัง ก่อนที่คนขี่จะกระเด็นไปเสียชีวิตดังกล่าว


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนอย่างละเอียดอย่างครั้ง รวมทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุ รวมทั้งพยานบุคคลที่เห็นเหตุการณ์ เพื่อหาสาเหตุของเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไปด้วย



คุณอาจสนใจ

Related News