สังคม

รวบหนุ่มคลั่งยา จุดไฟเผาบ้านตัวเอง ฉุนญาติขอเงินแล้วไม่ให้ ตร.เร่งนำตัวส่งบำบัด

โดย kodchaporn_j

5 มี.ค. 2565

56 views

ตำรวจศรีราชา จับหนุ่มติดยา จุดไฟเผาบ้านตัวเอง หลังขอเงินญาติแล้วไม่ได้ ตำรวจเร่งนำตัวส่งบำบัด



วันนี้ (5 มี.ค. 65) เมื่อเวลา 12.30 น. ร.ต.อ.สมคิด บุญลอย รองสารวัตรเวรศอบสวน สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุเพลิงไหม้บ้าน เลขที่ 88/8 ม.7 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลนครเจ้าพระยาสุรศักดิ์ นำรถดับเพลิงเข้าช่วยเหลือ และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา




ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว พบเพลิงกำลังลุกไหม้ตามเสาไม้ และหลังคา รวมถึงสิ่งของภายในบ้าน เช่นที่นอน โดยมีกลุ่มควันดำลอยพุ่งพรวดออกมาเป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่จึงได้ระดมฉีดน้ำ เพื่อสกัดเพลิง โดยใช้เวลากว่า 10 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่พบตัวผู้ก่อเหตุทราบชื่อ นายนพรัตน์ อยู่มณี อายุ 36 ปี แสดงตัวเป็นคนเผาบ้านเอง




สอบถามญาติผู้ก่อเหตุ ทราบว่า ปกติแล้ว นายนพรัตน์ มีพฤติกรรมเสพยาเสพติด ซึ่งก่อนเกิดเหตุ นายนพรัตน์ ได้เดินมาขอเงินญาติ และเพื่อนบ้านเพื่อไปซื้อยาเสพติด แต่ไม่มีใครให้ ส่งผลให้ นายนพรัตน์ เกิดอาการโมโห ทำลายสิ่งของภายในบ้าน รวมถึงจุดไฟเผาที่นอน จนลุกลามไปยังตัวบ้าน



เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตำรวจ ได้นำตัวผู้ก่อเหตุขึ้นรถตำรวจไปสงบสติที่โรงพัก ก่อนส่งเข้ารับการบำบัดรักษาอาการตามขั้นตอนต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News