สังคม

หวิดวอด! หนุ่มหลอนยา คิดว่าชาวบ้านนินทา จุดไฟเผาบ้านตัวเอง

โดย nut_p

16 ก.ค. 2566

359 views

หวิดวอดทั้งหลัง! หนุ่มเสพยาบ้าจนหลอน คิดว่าชาวบ้านนินทา จุดไฟเผาบ้านตัวเอง โชคดีญาตมาเห็น ช่วยดับทัน



วันที่ 16 ก.ค. นายธรรมนูญ เมืองชู ผญบ.หมู่ 1 ต.กระบี่น้อย อ.เมืองกระบี่ รับแจ้งจากนายสมควร เนื้อเกลี้ยง อายุ 69 ปี ว่าลูกชายคือนายวัชรินทร์ เนื้อเกลี้ยง อายุ 33 ปี มีอาการหลอนจากการเสพยาเสพติด จุดไฟเผาบ้านตัวเอง ที่บ้านเลขที่ 59 หมู่ 1 ให้มาช่วยระงับเหตุด้วย หลังรับแจ้งจึงประสานตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองกระบี่ พร้อม จนท.กู้ภัยมูลนิธิกระบี่ จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบที่หน้าบ้านดังกล่าวพบกับนายสมควร ยืนรออยู่ บอกว่า เหตุไฟไหม้ก่อนนี้ญาติๆ ช่วยกันดับไฟไว้ได้ทัน ส่วนตัวลูกชายที่มีอาการหลอน ยังอยู่ภายในบ้าน จนท.จึงเข้าไปตรวจสอบ ก็พบรอยไฟไหม้อยู่ตรงแผงควบคุมไฟฟ้าในบ้าน และวงกบประตูห้องนอน เป็นรอบถูกเผา ในบ้านยังมีกลิ่นน้ำมันเบนซิน จนท.เข้าไปพูดคุยเจรจากับนายวัชรินทร์ จนเจ้าตัวยอมออกมาพบแต่โดยดี แต่ยังมีอาการพูดจาเพ้อเจ้อไปเรื่อย สุดท้ายต้องพูดคุยให้ยอมขึ้นรถกู้ภัย เพื่อพาตัวไปรับการบำบัดอาการติดยา



นายสมควร เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ช่วงเกิดเหตุตนออกไปทำงานนอกบ้าน เชื่อว่าลูกชายแอบไปเสพยาบ้ามา แล้วอยู่ในบ้านเพียงคนเดียว ก่อนจะมีอาการหลอน เอาน้ำมันเบนซินไปราดตรงแผงไฟแล้วจุดไฟเผา โชคดีที่ญาติๆ ที่อยู่ติดกันเห็นเข้า จึงรีบมาช่วยกันดับไฟไว้ได้ก่อนที่จะลุกลามติดบ้านทั้งหลัง ยอมรับว่าลูกชายมีอาการติดยามานานหลายปีแล้ว ก่อนนี้ก็เคยส่งไปบำบัด แต่กลับมาก็ยังแอบไปเสพยาอีก จนมาก่อเหตุดังกล่าวขึ้น ซึ่งตนอยากให้นำตัวไปบำบัดอีกครั้ง เพราะกลัวจะก่อเหตุร้ายขึ้นมาได้อีก

ขณะเจ้าตัวยังอยู่ในอาการหลอน พูดจาวกไปวนมา อ้างว่า ก่อนเกิดเหตุ คิดว่ามีชาวบ้านแอบเอาตัวเองไปนินทา จึงโมโหจุดไฟเผาบ้าน ยอมรับว่าเคยเสพยา แต่ก่อนนี้ 2 วัน ไม่ได้เสพ.

คุณอาจสนใจ

Related News