สังคม

‘ฮิปโป’ เปิดใจ หลังฟังแม่แตงโมสัมภาษณ์ ให้อภัย 50% ระบุขอโทษคุณแม่ที่ทำให้ขุ่นข้องใจ

โดย parichat_p

4 มี.ค. 2565

762 views

วันนี้(4 มี.ค.65) จากกรณีที่คุณแม่แตงโม ได้มาออกรายการโหนกระแส และระบุว่า ให้อภัยคุณฮิปโปเพียง 50% ฮิปโปปล่อยโฮ หลังฟังสัมภาษณ์แม่คุณแตงโม ระบุต้องขอโทษคุณแม่ ที่ทำให้คุณแม่ขุ่นข้องหมองใจ คาดอาจเป็นเพราะเรื่องประกันภัย ที่แม่เข้าใจผิด คิดว่าตนไม่บอก ยืนยันพร้อมซัพพอร์ตเคียงข้างครอบครัขคุณแตงโมเสมอ


ต่อมาทีมข่าวได้ติดต่อฮิปโป โดยทันทีที่รับโทรศัพท์ ฮิปโปถึงกับปล่อยโฮและฮิปโปได้บอกว่า จากที่แม่คุณแตงโมให้สัมภาษณ์นั้น ตนเองทำอะไรไม่ได้ ก็ต้องทำตามที่แม่ประสงค์ แต่สุดท้ายเราก็ต้องขอโทษคุณแม่ ไม่ว่าเราจะพูดอะไร และทำให้คุณแม่ขุ่นข้องหมองใจ หรือพูดอะไรแล้วทำให้คุณแม่เข้าใจผิด ฮิปโปไม่ได้มีเจตนาใดๆ เลยยกเว้นเจตนาเดียวคือ หวังดี


ท้ายสุดถ้าแม่จะยังไม่หายโกรธฮิปโป 50% ก็ไม่เป็นไร ฮิปโปก็จะขอโทษอยู่เรื่อยๆ ทำอะไรมากไม่ได้ นอกจากทำตามเจตนารมณ์ของคุณแม่ พร้อมระบุว่า บอกตรงๆ ถ้าโดนแบบนี้ ไม่รู้จะพูดอะไรต่อ ได้แต่น้อมรับในสิ่งที่คุณแม่บอก ส่วนประเด็นที่บอกว่า ฮิปโป เป็นคนบอกไม่ให้แม่ให้สัมภาษณ์นักข่าวนั้น ฮิปโปก็อธิบายว่า ตนเองก็ได้อธิบายไปแล้วหลายรอบ ก็ไม่รู้จะต้องอธิบายอีกกี่รอบให้แม่เข้าใจ แต่ไม่ว่าจะพูดกี่ครั้ง ตนก็พูดเหมือนเดิม


ทั้งนี้ หลังจากที่คุณแม่คุณแตงโมไปออกรายการโหนกระแส ตนเองยังไม่ได้คุยกับแม่ เพราะแม่ไม่เคยรับสายเราเลย หลังจากประเด็นเรื่องประกันภัย ซึ่งคาดว่าแม่คงโกรธเรื่องนี้ ที่เราเพิ่งมาบอก เพราะตอนนั้นตนเองไม่ได้ดูแลเขา เพราะประกันฉบับนั้น ตนลืมไป และคนที่โทรมาแจ้งเตือน คือคุณธัญญ่า แม่คงเข้าใจว่าตนโกหกมาโดยตลอด


พร้อมกันนี้ ก็ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจตนกับคุณแอนนา แต่ท้ายสุด ต้องเคารพการตัดสินใจของคุณแม่ เพราะคุณแม่คือตัดสินทุกอย่าง 100% เต็ม ถ้าคุณแม่อยากให้หยุดเราก็หยุด ถ้าคุณแม่ไม่อยากให้พูดอะไรแล้วเราก็ทำตาม เราก็แค่ยืนอยู่ข้างหลัง และคอยซัพพอร์ต และหากพูดกับแม่ได้ ก็คงพูดเหมือนเดิมฮิปโปต้องขอโทษคุณแม่ ขอโทษจากใจ บางอย่างที่เราพูดออกไปแล้ว มันคงจะทำให้คุณแม่เข้าใจผิด หรือที่พูดออกไปแล้วอาจจะทำให้คุณแม่ขุ่นข้องหมองใจ ก็ต้องขอโทษจริงๆ ที่สื่อสารไม่ชัดเจน ให้คุณแม่เข้าใจมากกว่านี้


ยังไงสุดท้ายก็คงทำอะไรไม่ได้ต้องเคารพการตัดสินใจของคุณแม่ เพราะคุณแม่คือ แม่ของเพื่อนที่หนูรักมากที่สุด และรอSupport ถ้าต้องการความช่วยเหลือจากหนูก็แค่บอกหนูหนูจะไปช่วย -รวมถึงในงานศพคุณแตงโม ตนเองก็จะไม่เข้าไปวุ่นวายในส่วนของการทำงาน แต่ยืนอยู่ห่างๆ ในพื้นที่ ถ้าคุณแม่ต้องการให้ช่วยเหลือ ก็ยินดีที่จะทำ

คุณอาจสนใจ

Related News