สังคม

หนุ่มวัย 29 ขายอัลมอนด์อบแห้งออนไลน์ โดนขึ้นภาษีนำเข้า ทำเครียดหนักโดดน้ำจบชีวิต

โดย parichat_p

1 มี.ค. 2565

2.7K views

วันนี้ (1 มีนาคม 2565) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สะเดา รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ดูแลความปลอดภัย ว่ามีมีวัยรุ่นชายกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย บริเวณอ่างเก็บน้ำคลองสะเดา หรือ เขื่อนห้วยคู หมู่ที่ 4 บ้านห้วยคู ตำบลสำนักเเต้ว อำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา หลังรับแจ้งจึงได้ประสานกู้ชีพกู้ภัยไม้ขม เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิร่มไทรจังหวัดสตูล ชุดนักปะดาน้ำและ อบต.สำนักแต๋ว สนับสนุนเครื่องปั่นไฟและเรือท้องแบน 2 ลำ รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุบริเวณริมเขื่อนพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าคลิก สีขาวแดง ทะเบียน 1กข-3323 สงขลา จอดอยู่ 1 คัน และพบรองเท้าแตะสีดำ 1 คู่ เบื้องต้นทราบชื่อ นายศักราช สินธนบดี อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 11 ถนนนายเปลี่ยน ตำบลสะเดา อำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา


เจ้าหน้าที่จึงได้ติดต่อญาติของนายศักราชรับทราบพร้อมเดินทางมายังที่เกิดเหตุ ระหว่างรอเจ้าหน้าที่ชุดปะดาน้ำ เจ้าหน้าที่พร้อมชาวบ้านได้ร่วมกันค้นหานายศักราชบริเวณโดยรอบซึ่งคาดว่าอาจจะนอนได้รับบาดเจ็บ


จากการสอบถาม นางปราโมท สินธนบดี อายุ 46 ปี แม่ของนายศักราช เปิดเผยว่า ตนได้รับแจ้งว่ามีคนพบรถจักรยานยนต์จอดอยู่ริมเขื่อนช่วงเช้ามืดเวลา 04.00 น. ซึ่งตนได้รับแจ้งตั้งแต่ช่วงเที่ยงที่ผ่านมา พอมาถึงที่เกิดเหตุตนก็พบรองเท้าวางอยู่


โดยปกติลูกชายตนไม่มีครอบครัวและนิสัยของลูกชายไปไหนมาไหนจะบอกตนตลอด ซึ่งที่ผ่านมาก็ไม่เคยมีปัญหาที่บ้านแต่อย่างใดมีอะไรจะคุยกันตลอดมีเรื่องเดียวที่ตนไม่ทราบก็คือเรื่องกระโดดน้ำฆ่าตัวตายเรื่องนี้เรื่องเดียวว่าเป็นเรื่องอะไรที่กระโดดน้ำฆ่าตัวตาย


ส่วนเรื่องขายเม็ดอัลมอลอบแห้งทางออนไลน์ช่วงที่ผ่านมาก็มีรายได้ดีตลอด แต่มาช่วงนี้ได้หยุดขายเม็ดอัลมอลได้ 1 อาทิตย์ เนื่องจากมีการขึ้นภาษีนำเข้าของเม็ดอัลมอลอบแห้ง จึงทำให้ลูกชายตนได้รับผลกระทบไปด้วย ซึ่งเมื่อคืนก็ยังคุยกันปกติ 3 คนแม่ลูก


หลังเกิดเหตุก็ได้โทรถามน้องคนสุดท้องก็ไม่มีอะไรผิดปกติ แต่ผิดปกติตรงที่วางโทรศัพท์มือถือไว้ที่บ้านและก็มีกุญแจรถจักรยานยนต์ถอดตั้งไว้ที่ช่องเก็บของที่คอรถจักรยานยนต์แค่นั้นเองที่ผิดปกติ เพราะปกติลูกชายจะไม่ใช่คนสะเพร่าขณะนั้น จึงทำให้ตนไม่ทราบสาเหตุในการกระโดดน้ำฆ่าตัว


อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ทำการพายเรือหานายศักราชภายในเขื่อนห้วยคูและบริเวณโดยรอบระหว่างรอเจ้าหน้าที่นักปะดาน้ำของมูลนิธิร่มไทรจังหวัดสตูลถึงที่เกิดเหตุ เพื่องมหาร่างของนายศักราชต่อไป

คุณอาจสนใจ