สังคม

เจออีก! ผู้เช่าแสบ หนีไม่จ่ายค่าเช่า ทิ้งขยะเต็มห้อง แถมขี้หมาให้ดูต่างหน้า

โดย panisa_p

22 ก.พ. 2565

47 views

เปิดภาพภายในห้องเช่าแห่งหนึ่ง หลังผู้เช่าหนีออกไปโดยไม่จ่ายค่าเช่าเดือนสุดท้าย เจ้าของห้องเปิดห้องเพื่อจะเข้าไปทำความสะอาด แต่กลับพบว่าภายในห้องมีกลิ่นเหม็น เต็มไปด้วยขี้หมา และมีถุงดำที่เต็มไปด้วยขยะ วางเกลื่อนเต็มห้อง ส่งกลิ่นเหม็นตลบอบอวน ที่เกิดเหตุ คือ ห้องเช่าเลขที่ 17/14 ซอยหมู่บ้านแสนรัก เขตเทศบาลเมืองบ้านบึง ตำบลบ้านบึง อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี




นายสุรินทร์ อัญชลี อายุ 78 ปี ผู้ดูแล พาไปสำรวจภายในห้อง พบเสื้อผ้า ถุงดำ เศษขยะมากมาย รวมถึงอึสุนัขเต็มพื้นห้อง จากการสอบถามนายสุรินทร์ เล่าว่า ได้มีการโทรศัพท์ไปถามเรื่องการจ่ายค่าห้องจากผู้เช่า ได้รับคำตอบว่าไม่ได้อยู่ห้อง ไปต่างจังหวัด เดี๋ยวโอนไปให้ แต่ก็ไม่ได้โอนเข้ามา พอทวงถามก็บ่ายเบี่ยงตลอด จึงตัดสินใจไขกุญแจห้อง เพื่อเข้าไปทำความสะอาด เตรียมปล่อยห้องให้ผู้เช่ารายต่อไปมาเช่าต่อ


เมื่อเปิดประตูห้องกลิ่นเหม็นลอยออกมาทันที เมื่อมองเข้าไปในห้องก็พบกับสิ่งดังกล่าว ตนเป็นผู้ดูแลห้องเช่ามาเป็นเวลานานแล้ว เมื่อผู้เช่ามีการย้ายออกไป ก็ต้องเปิดทำความสะอาดไว้ให้ผู้เช่ารายใหม่มาเช่าต่อ แต่ก็ไม่เคยพบห้องสกปรกขนาดนี้




ซึ่งผู้เช่ารายนี้เป็นชาย เข้ามาอยู่ได้ 4 - 5 เดือน ก็ไม่คิดว่าจะสกปรกขนาดนี้ ทั้งที่หน้าตา การแต่งตัวก็ดี ตนอยากฝากไปถึงผู้เช่ารายนี้ หากไปเช่าที่อื่น ก็ขออย่าไปทำแบบนี้อีก

คุณอาจสนใจ

Related News