สังคม

เร่งล่าโจรแสบ ขโมยรองเท้าสตั๊ดนักเรียนยกทีม เปิดภาพวงจรปิดพบเก๋งต้องสงสัย

โดย sujira_s

25 ม.ค. 2565

94 views

ชัยภูมิ - ทำได้ลงคอขโมยรองเท้าสตั๊ดนักเรียนยกทีม กล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายขโมยของนักเรียน-นักกีฬาหายยกทีม


วันนี้ (25 ม.ค. 65) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้มีผู้ใช้เฟชบุ๊คส่วนตัวที่ใช้ชื่อว่า Torslur Ngorknavung ได้โพสเฟชบุ๊กส่วนตัวระบุว่า ขออนุญาต ฝากเพจประชาสัมพันธ์ ตามล่ามิจฉาชีพ หน่อยครับ


โดยเมื่อวานนี้ (24 ม.ค. 65) เวลาประมาณ 10 โมง นักกีฬาฟุตบอลโรงเรียนคอนสวรรค์ รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ไปทำการแข่งขันกีฬาโซนหุบเขา รอบจังหวัด ที่ รร. ชัยภูมิภักดีชุมพล ในขณะที่แข่งขันฟุตซอลอยู่ กำลังจะไปแข่งขันต่อที่สนามฟุตบอลวิทยาลัยพลศึกษา มาที่รถ รองเท้าสตั้ด โทรศัพท์ กระเป๋าสตางค์ กุญแจรถมอเตอร์ไซต์ โดนขโมยไปหมดเลย ไม่มีอุปกรณ์ทำการแข่งขัน จึงได้ไปแจ้งความที่ สภ. ชัยภูมิ ครับ มาดูกล้องวงจรปิด เห็นชัดเจนเป็นรถเก็งถอยเข้าไปเทียบข้างรถกระบะของโรงเรียนคอนสวรรค์ แล้วเปิดประตูรถเก๋ง ไปถืกเอาของนักเรียนมาใส่รถ แล้วขับออกไป ตอนนี้ตำรวจกำลังติดตามตัวครับ



ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวทางด้านนายสุชาติ ดุงชีพ อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นครูชำนาญการพิเศษโรงเรียนคอนสวรรค์ อำเภอคอนสวรรค์ จังหวัดชัยภูมิ ได้หอบหลักฐาน ไม่ว่าจะเป็นภาพและกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความกับทางด้าน ร.ต.อ.ธีรพันธ์ สุนทรวิภาต รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ โดยมีนักเรียนที่เป็นนักกีฬาและเป็นผู้เสียหายเข้าแจ้งความกว่า 13 ราย



โดยนายสุขาติกล่าวว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาตนได้พานักเรียนซึ่งเป็นนักกีฬาฟุตซอลของโรงเรียน มาร่วมการแข่งขันกีฬาโซนหุบเขา ภายในโดมของโรงเรียนชัยภูมิภักดีชุมพล ซึ่งตนนั้นได้ขับรถกระบะอีซูซุ 4 ประตู ป้ายทะเบียน กค 7042 จังหวัดชัยภูมิ ซึ่งด้านหลังรถของตนนั้นได้ติดแคร์รี่บอย และ ปิดอย่างแน่นหนา เพื่อให้นักเรียนได้เก็บของใว้ด้านหลังรถ



ซึ่งช่วงเช้าที่ผ่านมา ตนได้จอดรถใว้บริเวณหน้าอาคารใหม่ของโรงเรียนชัยภูมิภักดีชุมพล กระทั่งใกล้เวลาเข้าแข่งขันตนจึงให้นักเรียนเปลี่ยนชุดเพื่อทำการแข่งขัน โดยให้นักเรียนทั้ง 13 คนที่จะทำการแข่งขันนำกระเป๋าเงินสิ่งของเครื่องใช้ กุญแจรถ และ รองเท้ามาเก็บใว้ด้านหลังรถของตน จากนั้นให้นักกีฬาไปทำการแข่งขันจนแล้วเสร็จ กระทั่งเสร็จกิจกรรม นักเรียนจึงเดินมาเปลี่ยนชุดพบว่า สิ่งของของนักกีฬาได้หายไปทั้งหมด ตนจึงรีบมาดูและตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่า รถเก๋งคันดังกล่าวได้มาขโมยสิ่งของที่รถของตน ก่อนที่จะขับหลบหนีไป ตนจึงนำภาพจากกล้องวงจรปิดและนักเรียนทั้ง 13 คนเข้ามาแจ้งความ



ด้าน ร.ต.อ.ธีรพันธ์ สุนทรวิภาต รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ ได้ให้นักเรียนและครูแจ้งความไว้เบื้องต้น พร้อมทั้งสอบสวนนักเรียนในบางส่วนที่เกิดความเสียหาย พร้อมทั้งนำภาพจากกล้องวงจรปิดให้ชุดสืบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ เร่งติดตามรถผู้ต้องสงสัยมาสอบสวนหากพบว่ากระทำผิดก็จะดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป


คุณอาจสนใจ

Related News