สังคม

ไหนประยุทธ์? ‘ทนายเกิดผล’ ทวง ‘ทีน่า’ ชื่อยังไม่เปลี่ยน เรียกเกือบ 3 ล้าน เป็นของขวัญปีใหม่

โดย JitrarutP

29 ธ.ค. 2564

1.6K views

ไหนว่าจะชื่อประยุทธ์..? “ทนายเกิดผล” ทวงถาม “ทีน่า” แม่ค้าออนไลน์ เช็กสำนักงานเขตแล้วยังไม่เห็นเปลี่ยนชื่อ เตรียมของขวัญรับปีใหม่ เรียกค่าเสียหายเกือบ 3 ล้าน



จากกรณีที่ “ทีน่า” แม่ค้าออนไลน์ ไลฟ์สดเขียนปากกาลงไปในกระเป๋าแบรนด์เนมชื่อดังว่าปลอม จนทำให้ “ชมพู่” เจ้าของกระเป๋าออกมาโต้แย้ง และได้ส่งกระเป๋ารายดังกล่าวไปตรวจสอบกับสถาบันที่เชี่ยวชาญด้านการดูของแบรนด์เนม ผลปรากฎว่ากระเป๋าใบดังกล่าวเป็นของแท้ จนทำให้เป็นประเด็นดราม่าอย่างหนักในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา





ก่อนที่ “ทีน่า” แม่ค้าออนไลน์ จะมาออกรายการโหนกระแส พร้อมบอกว่าตนจะยอมเปลี่ยนชื่อเป็น “สรพงษ์” ตามที่เคยพูดไว้ หลังจากนั้น “ทีน่า” ก็ได้โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่าตนจะไม่เปลี่ยนเป็นชื่อ “สรพงษ์” แล้ว แต่จะใช้ชื่อ “ประยุทธ์” แทน เพื่อความเป็นสิริมงคลในชีวิต ซึ่งต่อมา “ทีน่า” ก็ได้โพสต์ภาพขณะอยู่ที่สำนักงานเขต





แต่ล่าสุด ทนายเกิดผล แก้วเกิด ทนายความของ “ชมพู่” คู่กรณี ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว เพื่อทวงถามไปยัง “ทีน่า” ว่าเหตุใดถึงยังไม่ได้เปลี่ยนเป็นชื่อ “ประยุทธ์” ตามที่กล่าวไว้ ซึ่งระบุว่า “คุณประยุทธ์ หรือ สรพงษ์ อุตส่าไปถึงสำนักเขตฯแล้ว  แต่ยังไม่ได้ฤกษ์เปลี่ยนชื่อใหม่ ...ตรวจสอบล่าสุดวันนี้ ยังใช้ชื่อเดิม..ก่อนยื่นฟ้องต่อศาลอาญา ในวันพรุ่งนี้ พรุ่งนี้ (29 ธ.ค) เวลา 14.00 น . ที่ศาลอาญา  ผมได้รับมอบหมายจากคุณชมพู่ ให้ยื่นฟ้อง สรพงษ์ ในความผิดฐานหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา (หลายกรรม) และเรียกค่าเสียหาย 700,000 บาท #เป็นการส่งท้ายปีเก่า ให้คุณสรพงษ์ ส่วน #ของขวัญต้อนรับปีใหม่ ของคุณสรพงษ์ จะเป็นคดีค่ากระเป๋า 2,000,000 บาท ตามนัดนะครับ คุณประยุทธ์..”









ที่มา Facebook : ทนายเกิดผล แก้วเกิด

คุณอาจสนใจ

Related News