สังคม

สาวใจป๋า ทุ่มสุดตัว! หอบโฉนดที่ดิน 5 ไร่ แลกกล้วยด่างพลอยชมพู

โดย passamon_a

19 ธ.ค. 2564

2.9K views

แรงไม่มีตกจริงๆสำหรับกระแสกล้วยด่าง สาวใหญ่รายหนึ่งได้แชร์เรื่องราวการแลกเปลี่ยนต้นไม้ที่สร้างความฮือฮา โดยมีการใช้ที่ดิน 5 ไร่ ในอำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์ แลกกับต้นกล้วยด่างพลอยชมพู


เมื่อวานนี้ 18 ธ.ค.64 กลุ่ม "มาแลกต้นไม้กัน" ได้โพสต์เรื่องราวที่ทำเอาใครหลายๆคนสุดฮือฮา หลังพบว่ามีการแลกเปลี่ยนกล้วยด่างด้วยที่ดิน 5 ไร่ 1 งาน กับ 35 ตารางวา ของจังหวัดนครสวรรค์ โดยสร้างความตื่นเต้นให้เหล่าคนรักต้นไม้มากมาย




โดยได้มีการระบุข้อความว่า คุณยายรัตน์ขออนุญาตแอดมินค่ะ  และต้องขอขอบคุณ กลุ่มมาแลกต้นไม้กันที่ช่วยเปลี่ยนความคิดว่าบางทีเราไม่ต้อง ใช้เงินซื้อขายของหรือสินค้าเสมอไป เพียงแค่เราพอใจกัน ก็สามารถแลกของที่เราต้องการได้ ใช้ใจแลกใจ Sharing-000692




บ้านสวนคุณยายรัตน์ขอส่งมอบ “น้องพลอยชมพู” หรือที่เรียกกันว่า “โนโน๊ะ”  แลกกับที่ดิน อ.เมือง จ. นครสวรรค์ 5 ไร่ 1 งาน กับ 35 ตารางวา ในงานด่างแดงอินโด ชิงแชมป์ประเทศไทย ครั้งที่ 1 ณ ศูนย์การค้า แฟชั่นไอแลนด์ สร้างปรากฏการณ์ให้วงการกล้วยด่าง ขอให้น้องพลอยชมพู และหน่อกล้วยแดงอินโด แม่ทรัพย์หมื่นแสน ไปสร้าง เงินสร้างทอง ให้กับ “น้องปุ๋ย”  โยชิดะ การ์เด้น ขอให้เฮงๆๆ รวยๆ ได้เงินได้ทองเป็น ร้อยล้านพันล้านค่ะ ที่น่ารักคุณน้องปุ๋ย มอบต้นกล้วยป่าด่างทับทิมสยามสีชมพู ให้คุณยายรัตน์เป็นที่ระลึกด้วยค่ะ ของจริง คนจริงๆ  โอนที่ดินจริงๆ ไม่ได้สร้างกระแสนะคะ คุณยายรัตน์ขอขอบคุณมากๆ เลยค่ะ

คุณอาจสนใจ