สังคม

หนุ่มซิ่งกระบะเสยท้ายเก๋งขับคร่อมเลน รถเสียหลักเหินข้ามเกาะกลางถนน

โดย passamon_a

18 ธ.ค. 2564

188 views

กาฬสินธุ์ - สาวขับเก๋งคร่อมเลนถูกหนุ่มซิ่งกระบะเสยท้ายเสียหลักข้ามเกาะพลิกคว่ำ

พนักงานสอบสวนเวรสถานีตำรวจภูธรอำเภอยางตลาดรับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันที่บริเวณหน้าร้านขายปุ๋ยแห่งหนึ่งบนถนนสายกาฬสินธุ์-อำเภอยางตลาดก่อนถึงบ้านโคกสี ตำบลโคกศรี อำเภอยางตลาด ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยจังหวัดกาฬสินธุ์เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นหญิงบาดเจ็บเล็กน้อยไม่ประสงค์โรงพยาบาล


ทราบชื่อคือนางสาวทิพย์สุดา ภูชำนิ ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งนิสสัน สีดำ หมายเลขทะเบียน กต6251 กาฬสินธุ์ สภาพพังเสียหายทั้งคันพลิกคว่ำล้อชี้ฟ้าอยู่ในร่องข้างถนน ใกล้กันพบรถยนต์กระบะอิซูซุ สีขาวหมายเลขทะเบียน กฉ1683 อุทัยธานี สภาพด้านหน้ารถฝั่งซ้ายได้รับความเสียหาย ไฟหน้าเเตก จอดอยู่ริมถนนฝั่งขาเข้าเมืองกาฬสินธุ์


มีนายสามารถ ก้อนพร เเสดงตัวว่าเป็นผู้ขับขี่ พร้อมเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่าตนเองมาจากจังหวัดขอนแก่นกำลังจะเข้าไปทำธุระที่จังหวัดกาฬสินธุ์มาถึงที่เกิดเหตุสังเกตุเห็นรถยนต์เก๋งคู่กรณีที่ขับอยู่ด้านหน้าขับค่อมเลนอยู่ลักษณะจะเบี่ยงรถลงเลนซ้าย ตนเลยเร่งเครื่องเพื่อที่จะขับแซงแต่พอใกล้จะถึงท้ายรถยนต์เก๋งคันคู่กรณีรถเกิดขับขึ้นมาด้านขวาตนจึงพยายามหยุดรถแต่ไม่ทันทำให้รถของตนพุ่งชนเข้าที่ด้านท้ายรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวจนรถยนต์เก๋งเสียหลักพุ่งข้ามเกาะกลางถนนไปพลิกคว่ำในร่องข้างถนนอีกฝั่งตนจึงได้หยุดรถเข้าข้างทางพร้อมรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้าช่วยเหลือดังกล่าว


ทางด้านนางสาวทิพย์สุดาผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งเล่าว่าตนเองเพิ่งออกจากบ้านแถวปากทางเขื่อนกำลังจะเข้าไปตัวจังหวัดกาฬสินธุ์โดยตอนเกิดเหตุนั้นตนขับรถอยู่ในเลนติดเกาะกลางถนนกำลังจะเบี่ยงรถเข้าซ้ายเนื่องจากมองเห็นรถที่มาจากด้านหลัง เเต่ช่วงนั้นมีหลุมอยู่บริเวณเลนซ้ายตนจึงขับในลักษณะค่อมกลางถนนเพื่อที่จะหลบหลุมแต่ไม่ทันได้ระวังว่ามีรถยนต์คู่กรณีจะขับแซงมารู้สึกตัวอีกทีก็คือรถยนต์เก๋งของตนพลิกคว่ำอยู่ในร่องน้ำข้างถนนเรียบร้อยแล้วจนมีชาวบ้านมาช่วยเหลือออกจากรถได้ทัน



เบื้องต้นพนักงานสอบสวนเวรสถานีตำรวจภูธรอำเภอยางตลาดเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานและได้เชิญตัวผู้ขับขี่รถยนต์ทั้งสองฝ่ายเข้าสอบปากคำเพิ่มเติมที่สถานีตำรวจภูธรอำเภอยางตลาดเพื่อสอบสวนหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แน่ชัดต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News