สังคม

ยายปั่นจักรยานตกท่อ เหล็กเสียบขา เรียกค่าทำขวัญ-ค่ารักษา รวม 2.6 แสน

โดย thichaphat_d

23 พ.ย. 2564

1.6K views

นนทบุรี-จากกรณีนางจุฑาทิพย์ พลอยรัตน์ อายุ 66 ปี ขี่จักรยานปั่นกลับจากซื้อของ เสียหลักล้มเหล็กเสียบติดขาบริเวณท่อระบายน้ำ ที่กำลังก่อสร้างภายในซอยรัตนาธิเบศร์ 22 แยก 15 ตำบลบางกระสอ อำเภอเมือง จ.นนทบุรี เจ้าหน้าที่ได้ใช้อุปกรณ์ตัดถ่างเข้าช่วยเหลือก่อนนำตัวส่งรพ.เหตุเกิดวันที่20 พ.ย.64 เวลาประมาณ 07.30 น.


ด้านนางจุฑาทิพย์ ผู้เสียหาย กล่าวว่า ตอนนี้อาการดีขึ้นมาก ข้างที่ถูกเหล็กแทง มีปวดขาบ้างเป็นบางครั้ง เมื่อช่วงเช้าวันนี้ ทาง ส.จ. และสธ. พร้อมด้วยผู้รับเหมาก่อสร้าง ได้เดินทางมาพูดคุยกับตนและลูกสาว


ได้นำเงินจำนวน 10,000 บาทมาให้ เป็นค่ารักษาพยาบาล ซึ่งก่อนหน้านี้ทางผู้รับเหมาให้มา 3,000 บาท รวมเป็น 13,000 บาท ตนและครอบครัวได้ปรึกษาทนายความ และได้มีการเรียกค่าเสียหายค่าทำขวัญ และค่ารักษาพยาบาลเป็นจำนวนเงิน 265,000 บาท กับทางผู้รับเหมา


ซึ่งทางผู้รับเหมาบอกว่าพรุ่งนี้จะให้คำตอบ ตอนนี้ตนยังเดินได้ไม่ปกติต้องใช้เหล็กช่วยค้ำเวลาเดิน ปกติถ้ารถไม่ล้มก็จะปั่นจักรยานแบบนี้ทุกวัน เพื่อเป็นการออกกำลังกาย ตอนนี้รำคาญตัวเอง ตั้งแต่เกิดเหตุนอนร้องไห้ทุกวัน ไม่รู้มีเวรมีกรรมอะไร


รู้สึกลำบากมากเวลาจะไปหาหมอล้างแผล ต้องให้ลูกหยุดงานมาช่วย ขับรถพาไป หลังจากไปหาหมอยายได้ขอเหล็กเส้นที่แทงขายายมาจากหมอด้วย เนื่องจากยายโมโหเหล็กเส้นว่ามาตำขายายทำไม ยายจะเอาเหล็กเส้นมาตีให้หายเจ็บใจ


ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่สำรวจภายในซอยดังกล่าว พบว่าทางผู้รับเหมาได้นำไม้มาทาสีขาว-แดงมากั้นคอกรอบบริเวณปากท่อ และนำแผ่นไม้มาปิด ก่อนจะนำค้อนมาทุบเหล็กเส้นให้ขนานไปกับปากท่อเพื่อความปลอดภัยกับผู้ที่สัญจรไปมาภายในซอยดังกล่าว

คุณอาจสนใจ

Related News