สังคม

แม่ค้าร้อง! เจอสาวสองสุดแสบ หลอกสั่งข้าวเหนียวมะม่วง 100 กล่อง แล้วหายต๋อม

โดย kodchaporn_j

6 พ.ย. 2564

330 views

แม่ค้าข้าวเหนียวมะม่วงดังจังหวัดอุทัยธานี ถูกหลอกสั่ง 100 กล่อง แล้วหายตัวไม่ยอมมารับ วิ่งโร่แจ้งตำรวจเผย คนสั่งเป็นสาวประเภทสองย้อมผมแดง ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามตัวมาสอบปากคำ และดำเนินการ ต่อไป



ที่จังหวัดอุทัยธานี นางสาวสุรีย์รัตน์ พุดผ่อง อายุ 39 ปี แม้ค้าขายข้าวเหนียวมะม่วงเจ้าดัง ในเขตเทศบาลเมืองอุทัยธานี ซึ่งขายอยู่บริเวณทางเข้าตลาดสดเทศบาล 2 ตรงข้ามกับโรงภาพยนตร์เก่า ได้เปิดเผยว่า ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุทัยธานี



เนื่องจาก เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2564 เวลาประมาณ 14.30 น.ได้มีชายที่คล้ายสาวประเภทสองย้อมผมสีแดง ผิวค่อนข้างดำ ขี่รถมอเตอร์ไซค์ยี่ห้อฟีโน่ สีดำไมทราบแผ่นป้ายทะเบียน มาสั่งข้าวเหนียวจำนวน 100 กล่อง แล้วบอกว่าจะนำไปแก้บน กับหลวงพ่อที่บนไว้


แล้วก็ถามราคาว่ากล่องละเท่าไหร่ นางสุรีย์รัตน์จึงบอกว่ากล่องละ 40 บาท จากนั้นก็ขับรถมอเตอร์ไซค์ ออกไปจากร้านของ นางสาวสุรีย์รัตน์  โดยบอกกับ นางสาวสุรีย์รัตน์ ว่าจะไปกดเงินมัดจำให้ แต่ก็เงียบหายไป


จนมาถึงวันนี้ ( 6 พ.ย. ) ก็ไม่ได้มารับของอย่างที่บอกไว้ จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความ โดยข้าวเหนียวมะม่วงจำนวน 100 กล่อง ก็ไม่รู้ว่าจะขายหมดหรือเปล่า เพราะว่าจำนวนเยอะพอสมควร ปกติขายหน้าร้านก็จะค่อยทยอยขายไป แต่ครั้งนี้ต้องทำตามจำนวนที่สั่ง แล้วกลับไม่มารับตามที่บอกไว้


ซึ่งก็รู้สึกเสียความรู้สึกเป็นอย่างมากที่ถูกหลอกแบบนี้ โดยที่ต้องสั่งของมาเพื่อทำข้าวเหนียวก็ยังไม่ได้จ่ายเงิน ค่ากะทิกับค่าข้าวเหนียว ค่ามะม่วง เลยด้วยซ้ำ และก็ต้องทำใจไป ว่ายังไงก็ต้องขาดทุนอย่างแน่นอน



และอีกอย่างข้าวเหนียวมะม่วงนั้นเสียง่าย หากไม่รับประทานหรือกินภายในวันเดียว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการตรวจกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆ เพื่อติดตามบุคคลตามที่ผู้เสียหายให้การถึงรูปพรรณสันถาน ที่คาดว่ารถจะวิ่งผ่าน เพื่อติดตามมาสอบปากคำและดำเนินการ ต่อไป



คุณอาจสนใจ

Related News