สังคม

ร้านอาหารที่หัวหิน เผย พนง.ติดโควิด 12 คน หลังฉีดซิโนฟาร์ม 2 เข็ม เร่งฆ่าเชื้อตามมาตรการ

โดย JitrarutP

21 ก.ย. 2564

1.2K views

ร้านอาหารหัวหินแจ้งลูกค้า หลังพบพนักงานติดเชื้อโควิด 12 คน หลังฉีด “ซิโนฟาร์ม” ครบ 2 เข็ม เร่งพ่นยาฆ่าเชื้อตามมาตรการสธ.


ร้านอาหารชื่อดังที่หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ร้านอาหารบ้านอิสระ หัวหิน พบพนักงานติดเชื้อโควิด 12 คน หลังฉีดวัคซีนซิโนฟาร์ม ครบ 2 เข็ม ไปเมื่อเดือนที่แล้ว โดยระบุว่า เรียนลูกค้าทุกท่าน ทางร้านได้มีการตรวจคัดกรองและตรวจพบ COVID-19 จากพนักงานซึ่งทราบผลในวันที่ 19 กันยายน 2564 ทางร้านขอแจ้งให้ลูกค้าทุกท่านทราบ มีพนักงานติดเชื้อ COVID-19 จำนวน 12 ราย (พนักงานทุกคนได้รับวัคซีน ซิโนฟาร์ม ครบ 2 เข็ม ทุกคนในวันที่ 24 สิงหาคม 2564


ทางร้านได้ดำเนินการตามมาตรการตามคำสั่งของกระทรวงสาธารณสุข ในการปิดร้านเพื่อความปลอดภัย ซึ่งทางร้านได้ดำเนินการประสานงานกับกระทรวงสาธารณสุข เพื่อฆ่าเชื้อภายในร้านและทำความสะอาดทุกพื้นที่ ตามข้อกำหนดการของกระทรวงสาธารณสุขและประกาศให้พนักงานหยุดปฏิบัติหน้าที่ และเข้ารับการคัดกรองและแยกตัวเพื่อเฝ้าดูอาการเป็นเวลา 14 วัน


ทางร้านขออภัยในความไม่สะดวกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และเรียนแจ้งถึงคุณลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ ตั้งแต่วันที่ 15 กันยายน 2564 ที่ผ่านมา ให้เฝ้าระวังและสังเกตอาการของท่านเองว่ามีความผิดปกติหรือไม่อย่างไร




ที่มา Facebook : ร้านอาหารบ้านอิสระ หัวหิน

คุณอาจสนใจ

Related News