สังคม

ฉุนไม่ให้หมากมาเคี้ยว เมียนมาแทงเพื่อนร่วมชาติ ดับคาแคมป์คนงาน กทม.

โดย passamon_a

13 ก.ค. 2564

94 views

หนุ่มเมียนมาแทงเพื่อนร่วมชาติ ดับคาแคมป์คนงาน ฉุนไม่ให้หมากมาเคี้ยว ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อเพราะยังเมาสุราอยู่


เวลา 00.10 น. วันที่ 13 ก.ค.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บึงกุ่ม ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตถูกแทงด้วยอาวุธมีด ภายในแคมป์พักคนงานแห่งหนึ่ง บนถนนประเสริฐมนูกิจ เขตคันนายาว กรุงเทพมหานคร จึงเข้าตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุลักษณะเป็นแคมป์พักคนงานขนาดใหญ่ อยู่ติดถนนประเสริฐมนูกิจ พบศพนายทุนอู อายุ 35 ปี เป็นชาวเมียนมา ถูกแทงด้วยอาวุธมีดพับ นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่บนกองไม้ภายในแคมป์ จากการตรวจสอบผู้เสียชีวิตถูกแทงจำนวน 1 แผลบริเวณหน้าอก


จากการสอบถามพบว่า ผู้ตายได้มานั่งคุยโทรศัพท์อยู่บริเวณจุดดังกล่าว จากนั้นก็มีชายคนหนึ่งเดินเข้ามาแทงจนเสียชีวิตแล้วหลบหนีไป


ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บึงกุ่ม ได้ดูกล้องวงจรปิดจนทราบตัวผู้ก่อเหตุ คือนายยี่มีน อายุ 42 ปี เป็นชาวเมียนมา ซึ่งพักอยู่ในแคมป์เดียวกัน จึงได้ไปตามหาจนสามารถจับกุมตัวไว้ได้ที่ห้องพักห่างจากผู้เสียชีวิต ประมาณ 30 เมตร และได้สอบสวนเบื้องต้นยอมรับว่าเป็นคนก่อเหตุจริง ไม่พอใจผู้ตายที่ตนไปขอหมากมาเคี้ยวหลายครั้งแล้ว ไม่ยอมให้ จนโมโหจึงใช้อาวุธมีดแทง


หลังก่อเหตุได้นำอาวุธมีดแทง นำมาทิ้งไว้ใต้กล่องไม้ห่างจากศพประมาณ 50 เมตร จากนั้นได้ไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า แต่ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อเพราะยังเมาสุราอยู่ จึงได้นำตัวไปสอบสวนที่สถานีตำรวจอีกครั้ง


ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้ส่งพิสูจน์สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ และติดต่อญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป


และมีรายงานว่าแคมป์พักคนงานดังกล่าวเป็นแคมป์ปิด ทุกคนในแคมป์ได้ตรวจหาเชื้อโควิด-19 กันหมด ผลตรวจไม่มีใครพบเชื้อ และมีเจ้าหน้าที่ทหารมาคอยควบคุมอยู่ตลอด




คุณอาจสนใจ