สังคม

โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี ประกาศ แจ้งเลื่อนวันมาเรียน เหตุโควิด-19 แพร่ระบาด

โดย passamon_a

22 มิ.ย. 2564

166 views

แฟนเพจเฟซบุ๊ก Assumption College Thonburi ได้มีการโพสต์ระบุว่า ประกาศโรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี ฉบับที่ 3/2564 เรื่อง แจ้งเลื่อนวันมาเรียนที่โรงเรียน และวันมาเตรียมความพร้อมของนักเรียน เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (COVID-19)


ตามที่โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี ไต้ออกประกาศฉบับที่ 2/2564 ณ วันที่ 10 มิถุนายน 2564 เรื่อง "วันเปิดเรียน และแนวปฏิบัติในการจัดการเรียนการสอน เนื่องจากสถานการณ์การระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (Covid-1 9)" โดยคาคว่าจะเปิดเรียนในรูปแบบมาเรียนที่โรงเรียน (On Site) ในวันจันทร์ ที่ 28 มิถุนายน 2564 นั้น


ด้วยสถานการณ์ปัจจุบันจากรายงานการติดเชื้อ ของกรมควบคุมโรคกระทรวง สาธารณสุข ยังพบการแพร่ระบาดต่อเนื่องโดยเฉพาะกรุงเทพมหานคร โรงเรียนยังอยู่ในพื้นที่ควบคุมสูงสุดและ ไม่สามารถจัดกิจกรรมรวมกลุ่มเกิน 50 คน เพื่อให้เกิดความปลอดภัยและไม่ให้เกิดผลกระทบกับนักเรียน ผู้ปกครอง และบุคคลทั่วไป จึงขอ เลื่อนการมาเรียนที่โรงเรียน (On Site) และเลื่อนการมาเตรียมความ พร้อมเข้าเรียน ของนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 1, มัธยมศึกษาปีที่ 1, มัธยมศึกษาปีที่ 4 และ นักเรียนใหม่แทรกชั้นทุกระดับ ออกไปจนกว่าจะมีการประกาศเปลี่ยนแปลง


ด้วยตระหนักถึงความสำคัญในการเรียนรู้ของนักเรียน โรงเรียนได้ปรับปรุงระบบการเรียนการ สอนออนไลน์ให้เข้มข้นขึ้น โดยเพิ่มเวลาเรียน และนับเวลาการเข้าเรียนออนไลน์ของนักเรียน มาตั้งแต่วัน ที่ 14 มิถุนายน 2564 จึงขอความร่วมมือจากผู้ปกครองในการช่วยกำกับ ติตตามและดูแลให้นักเรียนได้เรียน ออนไลน์ และทำงานตามที่ครูผู้สอนมอบหมายให้อย่างสม่ำเสมอ


ช่วงระยะเวลาที่ผ่านมาโรงเรียนได้เตรียมความพร้อมอย่างต่อเนื่อง เพื่อรอรับนักเรียนกลับเข้า สูโรงเวียนอีกครั้งโดยคาดหวังว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคจะดีขึ้น และเข้าสู่สภาวะปกติในไม่ช้า ทั้งนี้ ขอให้ผู้ปกครองติตตามข้อมูลข่าวสารของโรงเรียนผ่านเว็บไซต์ www.act.ac.th.หรือ Line Official : @actnews ขอให้นักเรียน และผู้ปกครองทุกท่านมีความปลอดภัย ดูแลสุขภาพของตนเอง โดยปฏิบัติตาม ประกาศของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด

คุณอาจสนใจ