กีฬา

หงส์แดงเปิดตัว Liverpool FC International Academy ในไทยอย่างเป็นทางการ

โดย nattachat_c

22 ก.ค. 2567

56 views

หงส์แดง ลิเวอร์พูล ทีมดังพรีเมียร์ลีก เปิดตัว ‘Liverpool FC International Academy’ ในไทยเป็นทางการ เริ่มเปิดทำการ รร.อัสสัมชัญธนบุรี และ ม.อัสสัมชัญ ปลายปี 2024 นี้


วานนี้ (21 ก.ค. 67) เพจ Liverpool FC International Academy Thailand ได้โพสต์ข้อความระบุว่า 

สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูลประกาศเปิดตัว Liverpool FC International Academy ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

พร้อมเปิดการเรียนการสอนในรูปแบบของ "The Liverpool Way" ปลายปีนี้

https://www.lfcacademyth.com

#LFC #LiverpoolFC #LFCIATH #สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล

-------------

โดยรูปภาพที่โพสต์นั้น เป็นแถลงการณ์อย่างเป็นทางการ ระบุข้อความดังนี้ 

Liverpool International Academy ยินดีที่จะประกาศเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

Liverpool FC มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศเปิดสถาบันการเรียนการสอนนานาชาติแฟ่งใหม่ ของ Liverpool International Academy ในประเทศไทย โดยเริ่มต้นหลักสูตรการเรียนการสอนในกรุงเทพมหานครและจังหวัดใกล้เคียง

Liverpool FC ถือเป็นสโมสรที่ได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศไทย มีฐานแฟนคลับที่มั่นคงแข็งแรง เป็นส่วนสำคัญที่จะช่วยกระตุ้น และพัฒนานักกีฬาเยาวชนเพิ่มทักษะด้านฟุตบอลให้มากยิ่งขึ้นที่ Liverpool FC International Academy Thailand เปิดโปรแกรมพัฒนานักกีฬาเยาวทั้งเพศชายและเพศหญิงในช่วงอายุ 5 ถึง 16 ปี เพื่อให้ได้รับความรู้และพัฒนาทักษะในการเล่นฟุตบอลตามแนวทาง “The Liverpool Way”

นักกีฬาเยาวชนจะมีโอกาสฝึกภายใต้หลักสูตรของโค้ชจาก Liverpool FC International Academy Thailand ซึ่งมีความรู้และประสบการณ์ในการฝึกสอนที่เป็นที่ยอมรับในระดับนานาชาติ ผ่านวิธีการฝึกสอนหลักสูตรที่เป็นเอกลักษณ์ของ Liverpool FC นักกีฬาเยาวชนจะได้รับพัฒนาทักษะทางเทคนิคและกลยุทธ์ของตัวเอง พร้อมกับเรียนรู้ทักษะชีวิตที่สำคัญ โดยเน้นหลักปรัชญา 4 ประการของ Liverpool FC ได้แก่ ความมุ่งมั่น ความทุ่มเท ศักดิ์ศรี และ ความเป็นหนึ่งเดียว

การอบรมโค้ชเป็นส่วนสําคัญของโปรแกรมฝึกสอน โดยมีหัวหน้าโค้ชจาก Liverpool FC Intenational Academy ที่ประจําอยู่ในประเทศไทย เพื่อดูแลและควบคุมการดําเนินงานอย่างใกล้ชิด โค้ชชาวไทยจะได้เข้าร่วมโปรแกรมการอบรมทีครบวงจร พร้อมทั้งมีโอกาสได้รับการรับรองระดับสากลจาก Liverpool FC International Academy ซึ่งจะช่วยยกระดับความรู้และทักษะในการสอนของโค้ชอย่างมีประสิทธิภาพ

Mr.Ian Rush, ตํานาน Liverpool FC และ Brand Ambassador กล่าวว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะน่า Liverpool FC International Academy มาเปิดในประเทศไทย ซึ่งเป็นประเทศที่หลงใหลในฟุตบอลและชื่นชอบ Liverpool อย่างแท้จริง

เป้าหมายของ Liverpool FC Intenational Academy Thailand คือการมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับนักกีฬาเยาวชน นอกจากการพัฒนาผู้เล่นแล้ว การเตรียมความพร้อมให้กับโค้ชก็มีความสําคัญอย่างมาก เราช่วยให้โค้ชชาวไทยได้เรียนรู้ปรัชญาและเทคนิคเดียวกับที่ใช้ในสถาบันการฝึกสอนของ Liverpool FC

คุณสุรศักดิ์ อารีสว่างกิจ ผู้บริหาร Liverpool FC International Academy Thailand กล่าวว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้นำ LFC International Academy มายังประเทศไทย นับว่าเป็นเกียรติและโอกาสอันดีอย่างยิ่ง LFC เป็นที่รู้จักอย่างมากในประเทศไทย และปรัชญาของ LFC ก็สอดคล้องกับชาวไทยอย่างลงตัว หลักการเหล่านี้จะช่วยให้เราพัฒนานักเตะเยาวชนอย่างยอดเยี่ยมและพิเศษได้

Liverpool FC International Academy Thailand จะเปิดทําการ 2 แห่ง ในช่วงปลายปี 2024 นี้ ได้แก่ โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี (Assumption College Thonburi) และ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (Assumption University) ดูข้อมูลเพิ่มที่เว็บไชต์ https://www.lfcacademyth.com

----------------


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/FHybY4i_S_E


คุณอาจสนใจ

Related News