สังคม

สายทุเรียนไม่ควรพลาด! สระบุรี เปิดวันแรก บุฟเฟ่ต์ทุเรียน ต.ชะอม 499 บาท เข้าคิวรอบละ 20 คน

โดย pichaya_s

5 มิ.ย. 2564

5.3K views

วันนี้(5 มิ.ย.) เปิดวันแรก กับบุฟเฟ่ต์ทุเรียนตำบลชะอม 100% ของ วิสาหกิจชุมชนท่องเที่ยวเกษตรเชิงอนุรักษ์ชะอม หมู่ที่ 5 บ้านบึงไม้ ต.ชะอม อ.แก่งคอย จ.สระบุรีวันที่ 5 มิถุนายน 2564 อิ่มละ 499 บาท (1 ชม.) ณ วิสาหกิจชุมชนท่องเที่ยวเกษตรเชิงอนุรักษ์ชะอม ต.ชะอม อ.แก่งคอย จ.สระบุรี เปิดรอบแรก เวลา 10.00 น. เปิดให้เข้าตามคิวจอง รอบละ 20 ท่าน .ในห้องแอร์เย็นฉ่ำ มีผลไม้หลายชนิดของชาว ตำบลชะอม อำเภอแก่งคอย จ.สระบุรี


มีทุเรียนหมอนทองของตำบลชะอม ปลอกใส่จานให้เสร็จ สับปะรด มังคุค ลองกอง ผลไม้ในตำบลชะอมอีกมาก น้ำดื่มก็มีแช่ในตู้เย็นเปิดหยิบได้ มีเฟรนซ์ฟรายส์ถั่วเจ้าแรกของไทย จาก จ.ราชบุรีมาบริการ มีความอร่อยโปรตีนสูง ขนมจีน ก็มี ลอดช่องทุเรียน ข้าวเหนียวทุเรียนก็มี มีอาหารทั้งคาวหวานหลายอย่าง รับประทานได้ในห้องแอร์ ในราคาอิ่มละ 499 บาท ไม่อั้นมีเติมมาเรื่อยๆ รับประทานให้อิ่ม ใน 1 ชั่วโมง ( ห้ามนำกลับ บ้าน ) ก่อนเข้าห้องบุปฟเฟ่ต์ทุเรียน มีจุดคัดกรอง วัดอุณหภูมิ เวลล้างมือ มีถุงมือพลาสติกให้ใส่ เข้าห้องรอบละ 20ท่านท่านที่จองทางเพสวิสาหกิจชุมชนชะอม วันหนึ่งมี 5 รอบๆ ละ 1 ชั่วโมง มีวันนี้และวันที่ 6 มิถุนายนอีกวัน


มีผลไม้อื่นๆ ทั้ง ข้าวเหนียวทุเรียน ,ลอดช่องทุเรียน และผลไม้ของตำบลชะอม เช่น เงาะ , มังคุด , สัปปะรด , ส้มโอ , กระท้อน (น้ำเปล่า น้ำอัดลม ฟรี ) ณ วิสาหกิจชุมชนท่องเที่ยวเกษตรเชิงอนุรักษ์ชะอม หมู่ที่ 5 บ้านบึงไม้ ต.ชะอม อ.แก่งคอย จ.สระบุรี รับเฉพาะคนจองคิวล่วงหน้าเท่านั้น เพื่อให้หลายๆท่านได้มาชิมผลไม้ บางท่านก็ยังไม่รู้จักรสชาติของทุเรียนหมอนทองชะอมหรือผลไม้ทุกอย่างของตำบลชะอมก็อยากให้มาลองรับประทานดู และช่วยเกษตรกรชาวชะอมด้วย


นายสมนึก คงชู เกษตรจังหวัดสระบุรี ก็มาส่งเสริม โดย นายทวี จันทร์ลา อายุ 56 ปี ประธานวิสาหกิจชุมชนท่องเที่ยวเชิงเกษตรตำบลชะอม อ.แก่งคอย จ.สระบุรี นายพัฒนพงษ์ พงษ์ทองเจริญ ผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ( ททท.) สำนักงานพระนครศรีอยุธยา ( พระนครศรีอยุธยา.สระบุรี ) ก็มาส่งเสริมเพื่อการท่องเที่ยว ด้วย

คุณอาจสนใจ

Related News