สังคม

ตร.บุกจับสาวพีอาร์พร้อมแฟน ขณะรับยานรกกลางกรุง เพื่อนำไปกระจายลูกค้า-สถานบันเทิง

โดย parichat_p

7 ก.ค. 2567

116 views

ตำรวจสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ191 จับพีอาร์สถานบันเทิงและแฟนหนุ่ม ขณะกำลังไปรับยาจากทาวน์โฮม ย่านลาดพร้าว เพื่อไปกระจายให้ลูกค้าและสถานบันเทิง โดยยังมี happy water เพื่อจำหน่ายให้ลูกค้าชาวจีนด้วย


ย่านลาดปลาเค้า หลังสะกดรอย แอบซุ่มดูพฤติกรรมคนที่เข้าออกในบ้าน มาหลายสัปดาห์จนแน่ชัดว่าเกี่ยวข้องกับยาเสพติด ขณะเข้าตรวจค้นพบนายภควัตน์ อายุ 23 ปี และ นส จิรัตน์ติ อายุ 26 ปี กำลังนำยาเสพติด จากในบ้าน มาซุกซ่อนในรถเก๋ง 8 หมื่นเม็ด เมื่อนำกำลังเข้าตรวจค้นภายในบ้าน 3 ชั้น พบยาซุกซ่อนอยู่ห้องอีก กว่า 1.2 ล้านเม็ด


3 วินาที จากการตรวจค้นภายในบ้านยังพบhappy water อีกจำนวนมาก และยังพบ happy water ชนิดน้ำสีฟ้า ซึ่งผู้ต้องหาเตรียมไปกระจายตามสถานบันเทิงจำนวนหลายขวด


จากการซักถาม ผู้ต้องหาสารภาพว่า กำลังมาลำเลียงยาเสพติดไปกระจายต่อ ทำมาแล้ว 8 เดือน ได้ค่าจ้าง ล๊อตละ 100,000 บาท จึงทำมาอย่างต่อเนื่อง โดย น.ส.จิรัฐติ เป็นพีอาร์สถานบันเทิง ย่านห้วยขวาง จึงมีลูกค้าเป็นกลุ่มชาวจีนที่สั่งhappy wate


โดยจะมีนักบินไป รับยาเสพติดจากจังหวัดใกล้เคียง มาเก็บซุกซ่อนที่ทาวน์โฮมย่านลาดปลาเค้า เดือนละ3-4ครั้ง จนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ191 สะกดติดตามจับได้


ยึดของกลาง ภายในรถ และภายในบ้าน เป็น ยาบ้า จำนวน กว่า1,306,000 เม็ด และ แฮปปี้วอเตอร์ ชนิดผง จำนวน 100 ซอง อีกทั้งบูลวอเตอรชนิดน้ำ จำนวน 201 ขวด


โดยก่อนหน้านี้ตำรวจ191 ได้จับเครือข่ายนี้ได้ที่บ้านในหนองจอก ซึ่งเป็นโกดังพักยา และแพ็คยาในถุงข้าวฟ่าง เพื่อกระจายลูกค้าทางพัสดุและมีกลุ่มเยาวชนรับงานวิ่งยา ซึ่งเป็นเครือข่ายเดียวกันที่นำยามาพักที่ทาวโฮมย่านลาดพร้าว

คุณอาจสนใจ

Related News