สังคม

ตร.ซ้อนแผนทลายซุ้มโจร 'ทางเดินเสือ' ย่านหนองจอก หลังก่อคดีเพียบ ทิ้งจม.เย้ย

โดย panwilai_c

8 เม.ย. 2567

120 views

สืบนครบาลซ้อนแผนปล้น 36 ชั่วโมง ทลายซุ้มโจรเบอร์ 1 ย่านหนองจอก รวบ 3 เสือแก๊ง "ทางเดินเสือ" พร้อมสมุมร่วมกัน ปล้น-ฆ่า-ค้ายา-ค้าอาวุธ นับไม่ถ้วน ยึดปืน 9 กระบอก



นี่เป็นช่วงที่เจ้าหน้าที่ตรวจระหว่างซุ่มรอจับกุมแก๊งทางเดินเสือ ในช่วงระหว่างที่คนร้ายกลุ่มนี้กำลังจะเข้าปล้น ที่ร้านสะดวกซื้อ โดยพฤติกรรมนี้ เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากชาวบ้านในพื้นที่ว่าเป็นพฤติการณ์ปกติที่มักจะตระเวนก่อเหตุปล้น ฆ่า ค้ายา และค้าอาวุธ ซึ่งหลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่มาโดยตลอด โดยเคยฝากจดหมายมาเยาะเย้ยตำรวจว่า "จับผมไม่ได้หรอก" จนสุดท้ายก็ถูกจับกุมในวันนี้



เมื่อรวบ 2 สมาชิกในแก๊งได้ เจ้าหน้าที่ก็บุกเข้าค้นเซฟเฮาส์ บ้านในเขตหนองจอก กรุงเทพมหานคร ที่หัวหน้าแก๊งกบดาน โดยเมื่อชุดจับกุมไปถึงคนร้ายก็ไหวตัวหนีข้ามกำแพงเข้าไปซ่อนในป่า และถูกจับกุมได้ในที่สุด



จากการตรวจค้นพบปืนเถื่อน 9 กระบอก โดยชุดสืบสวนสามารถจับกุมตัวคนร้ายในเซฟเฮาส์ได้ทั้งหมด 6 คน



คือ นายณัฐวุฒิ หรือ ไอ้เสือ อายุ 20 ปี / นายนว หรือเสือเก๋า อายุ 19 ปี /นายอารักษ์ หรือเสือกี้ อายุ 21 ปี / นายบูรพา อายุ 20 ปี /นางสาว ปริษา อายุ 19 ปี และ เยาวชน อายุ 15 ปี



โดยใน 3 คน แรกพบเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลในคดี ร่วมกันพยายามฆ่า / ร่วมกันทำร้ายผู้อื่นโดยเจตนา / ร่วมกันมีอาวุธปืนครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต / ร่วมกันลักทรัพย์ / ร่วมกันครอบครองยาเสพติด และร่วมกันก่อคดีมาอย่างโชกโชน ตั้งแต่ปี 2563 จนถึงปัจจุบัน



โดยทั้ง 6 คน ถูกแจ้งข้อกล่าวหาว่า "ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต"

คุณอาจสนใจ

Related News