สังคม

เปิดแชทครูสาว 'ด่า-ขู่แฉภาพโป๊' ด.ญ.วัย 12 อ้างเป็นวิธีดูแลนักเรียน เตรียมแจ้งความกลับ 'กัน จอมพลัง'

โดย nattachat_c

30 พ.ย. 2566

425 views

ครูสาวโต้ข่าวอนาจารนักเรียนหญิงอายุ 12 ไม่เป็นความจริง เตรียมแจ้งความกลับ กัน จอมพลัง ทำเสื่อมเสีย แจงยิบทำลงไปเพราะเป็นการดูแลพฤติกรรม ย้ำเป็นห่วงผลการเรียนเด็กเสียเพราะชอบเพื่อนผู้หญิงร่วมชั้น รับเสียใจไม่คิดทำดีกับเด็กจะได้ผลตอบแทนแบบนี้กลับมา

ด้าน กัน จอมพลัง ไม่กังวลเพราะไม่ได้เอ่ยชื่อ หรือพาดพิงโรงเรียนไหน สงสัยใครร้อนตัว? มั่นใจหลักฐานครบ พร้อมถามกลับครูแบบไหนจะส่งแชทหาเด็ก จนเด็กต้องร้องขอชีวิตแบบนี้


จากกรณี เมื่อวันที่ 28 พ.ย. 66 ที่ผ่านมา นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ 'กัน จอมพลัง' พาเด็กหญิงอายุ 12 ปี เข้าแจ้งความ หลังอ้างว่า ถู รองผู้อำนวยการสาวโรงเรียนแห่งหนึ่งย่านหนองจอก หลอกให้ส่งภาพอนาจาร และมีการนำภาพแชทข้อความที่พูดคุยกันมาแสดงให้ดูว่า มีลักษณะข่มขู่เด็ก รวมถึงกล่าวหาว่ามีการกระทำอนาจารเด็ก


ต่อมา มีรายงานว่า ครูสาวที่ถูกกล่าวหาได้เดินทางมาที่ สน.หนองจอก ตั้งแต่ค่ำของวันที่ 28 พ.ย. 66 เพื่อเข้าพบ ร.ต.อ.ปรีชา เปียกบุตร รองสว.(สอบสวน)สน.หนองจอก เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับ น.ส.บี (นามสมมติ) พี่สาวของ ด.ญ.เอ


โดยแจ้งในในข้อหาแจ้งข้อความเท็จแก่พนักงานสอบสวนเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับความสียหาย


และดำเนินคดีกับเจ้าของเพจ 'กันจอมพลังช่วยสู้' ข้อหานำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลอันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ผู้อื่น


โดยครูสาวแจ้งความทำนองว่า ตนเป็นครูประจำชั้นของ ด.ญ.เอ เคยว่ากล่าวตักเตือน ด.ญ.เอ เรื่องการประพฤติตัวไม่เหมาะสม เมื่อทราบว่า ด.ญ.เอ มีการแลกเปลี่ยนรูปภาพเปลือยกับเพื่อน


โดย ด.ญ.เอ ส่งมาให้ตนดู จึงได้ว่ากล่าวตักเตือนไป พร้อมกับบอกว่า อย่าทำในสิ่งที่ไม่เหมาะสมอีก ไม่อย่างนั้นจะแจ้งให้ผู้ปกครองทราบ


ต่อมา ทราบว่า ด.ญ.เอ ไปชอบพอกับเด็กนักเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ตนจึงได้ว่ากล่าวตักเตือนไป และได้ส่งภาพเปลือยดังกล่าวกลับคืนไปยัง ด.ญ.เอ จากนั้น ก็ไม่ได้มีการติดต่อกันอีก


ครูสาวแจ้งด้วยว่า ต่อมา วันที่ 28 พ.ย. 66 ตนเห็นข่าวจากเพจ 'กันจอมพลังช่วยสู้' ว่า ตนถูกกล่าวหาว่า ละเมิดทางเพศ ด.ญ.เอ ซึ่งไม่เป็นความจริง จึงมาพบพนักงานสอบสวน เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับบุคคลดังกล่าว และเจ้าของเพจ 'กันจอมพลังช่วยสู้' ที่นำข้อมูลอันเป็นเท็จโดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ผู้อื่น  และขอดำเนินคดีถึงที่สุด

-------------

ด้านความคืบหน้าคดี พ.ต.อ.ยิ่งยศ สุวรรณโณ ผกก.สน.หนองจอก เปิดเผยว่า


เบื้องต้น ทางพนักงานสอบสวน สน.หนองจอก ได้ทำการสอบปากคำ ด.ญ.เอ ร่วมกับสหวิชาชีพ ที่สํานักงานอัยการ มีนบุรี ตั้งแต่ช่วงเช้า วานนี้ (29 พ.ย. 66)


แต่...ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลได้แต่อย่างใด เนื่องจากผู้เสียหายเป็นเยาวชน ทั้งนี้ ยืนยันว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะรวบรวมพยานหลักฐาน พร้อมกับให้ความเป็นธรรมแก่ทุกฝ่าย

-------------

ต่อมา วานนี้ (29 พ.ย. 66) ทีมข่าวได้ไปพูดคุยกับคุณครูที่ถูกกล่าวหารายนี้ ซึ่งปัจจุบันเป็นรองผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่ง


โดยยังยืนยันข้อเท็จจริงว่า ไม่ได้เป็นไปตามข่าวที่มีการนำเสนอ  พร้อมชี้แจงในประเด็นต่าง ๆ ดังนี้


ประเด็นแรก เรื่องภาพโป๊เปลือยของเด็ก

คุณครูชี้แจงว่า มันมีประเด็นตอนที่เด็กอยู่ ป. 6 เขามีพฤติกรรมส่งรูปโป๊เปลือยตัวเองไปในกลุ่มเพื่อนคุณครู ซึ่งเป็นครูประจำชั้น ทราบจากเพื่อนของเด็ก จะปล่อยเฉย ๆ ก็ไม่ได้ จนมีการตักเตือน จนท้ายสุดรูปก็มาอยู่ที่ตนเอง


โดยตนเองบอกว่าจะเก็บไว้ ถ้าเมื่อใดที่ทำพฤติกรรมแบบนี้ จะเอาอันนี้ไปคุยกับผู้ปกครอง ซึ่งนี่คือวิธีการที่ครูจะดูแลเด็กในทางหนึ่ง แต่ยืนยันไม่ได้จะมีการเอาไปลงในโซเชียล หรืออะไรต่าง ๆ เพราะความเป็นผู้ใหญ่ และจิตวิญญาณของเรา


ทั้งนี้ ยืนยันว่า ภาพเหล่านี้เป็นภาพที่เด็กถ่ายเล่นเอง และส่งให้เพื่อน เมื่อถามว่าทำไมถึงไม่ลบภาพนี้ไปเลย คุณครูบอกว่า เพราะตนเองติดตามความก้าวหน้าของเด็ก ไม่ว่าจะเด็กคนไหน เราก็ดูแลเท่าเทียมกันหมด ก็เลยเก็บไว้ เพื่อช่วยทางบ้านดูแลลูกอีกทางหนึ่ง


ประเด็นที่สอง แชทข้อความที่มีนำมาเสนอในสื่อ

ครูบอกว่า ครูได้ลบแชทข้อความนี้ไปแล้ว แต่แชทดังกล่าว ครูชี้แจงว่า ปกติลูกศิษย์ รวมถึงเด็กหญิงคนนี้ แชทมาทักทายคุณครู สอบถามว่า คิดถึงไหมแบบลูกศิษย์กับครู ซึ่งตนก็บอกคิดถึง แต่ไม่ได้เป็นเรื่องของเชิงชู้สาว


ที่ผ่านมา ครูรู้นิสัยใจคอของเด็กคนนี้ดีทุกปัญหา เพราะจะมาเล่าให้ครูฟังทุกเรื่อง แต่ในช่วงที่อยู่ ป.6 เค้าไปชอบพอกับเพื่อนผู้หญิงในชั้นเดียวกัน และทำให้ผลการเรียนเสีย ด้วยความรัก และห่วง ไม่อยากให้เป็นแบบนี้ เลยดุไป ก็เลิกคุยกัน หันมาตั้งใจเรียน  และผลการเรียนก็ดีขึ้น


สำหรับบทสนทนาที่บอกว่า ให้เวลา 10 นาที ก็สืบเนื่องจาก เด็กหญิงคนนี้ไปติดพันรุ่นพี่ผู้หญิงที่อยู่ในระดับชั้นมัธยม ตนเองกังวลว่า จะส่งผลกระทบ เลยบอกให้รีบส่งข้อความว่า จะเลิกคุยกับรุ่นพี่คนนั้น และจะตั้งใจเรียน แล้วจึงให้แคปหน้าจอมาให้ดูเป็นหลักฐาน แล้วรีบส่งมาใน 10 นาที ไม่งั้นจะส่งรูปแบล็กเมลภาพโป๊เปลือย ซึ่งเป็นหนึ่งในวิธีการดูแลพฤติกรรมลูกศิษย์


ประเด็นที่สาม ครูไปทำอนาจารเด็กในปั๊มน้ำมัน

ครูยืนยันว่า ไปกันหลายคน จะไปเกิดเหตุแบบนั้นได้อย่างไร และวันที่ไปปั๊มน้ำมัน เกิดจากการที่ศิษย์เก่าที่จบไปแล้ว จะมาหาตนเองช่วงเย็น มากันเยอะทั้งผู้หญิง ผู้ชาย และเด็กบอกกับครูว่า อยากดื่มน้ำเย็น ๆ ตนไม่ได้คิดอะไร ก็เลยพาไปกินน้ำ แต่อยู่ดี ๆ มากล่าวหาตนเอง ยอมรับว่า รู้สึกเสียใจ ทำไมจึงกล่าวหาแบบนี้ ในเมื่อเราดูแลเด็กเท่าเทียมกันหมด


ส่วนตัวไม่รู้สึกกังวลใจ เราจะใช้ความถูกต้องคุยกัน หลังจากนี้ขอให้เป็นหน้าที่ของทนาย เพราะจะมีการตั้งทนายส่วนตัวขึ้นมาดูแลคดีนี้ ยอมรับว่าเสียใจ ไม่คิดว่าการที่ทำความดีกับเด็ก จะได้รับสิ่งเหล่านี้กลับมา


ขณะเดียวกัน หลังทราบเรื่อง ตนก็มาลงบันทึกประจำวันที่ สน. หนองจอก ว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในโซเชียลไม่เป็นความจริง และก็จะมีการแจ้งความกลับผู้แจ้งความถึงตนเอง รวมถึงเพจโซเชียลที่กล่าวถึง โดยข้อมูลไม่เป็นความจริง

-----------------
ด้านนายกัณฐัศว์ ให้สัมภาษณ์ถึงความคืบหน้าเพิ่มเติมหลังจากครูสาวเข้าแจ้งความพี่สาวของเด็กหญิง ว่า


แม่และพี่สาวของเด็กหญิงรู้สึกประหลาดใจ ไม่ได้มีความกังวลใดเพราะเชื่อว่าเด็กพูดความจริง อีกอย่างหลักฐานแชทที่เด็กหญิงมี ย้อนแย้งกับการที่ครูสาวให้สัมภาษณ์


ส่วนที่ครูสาวไปฟ้องพี่สาวของเด็กหญิงที่ไปเรียกร้องความยุติธรรมให้

ตนไม่ทราบว่าเป็นครูท่านใด อีกอย่าง กรณีนี้ยังไม่มีการเอ่ยชื่อใครเลย ไม่รู้ว่าเป็นการร้อนตัวหรือไม่


นายกัณฐัศว์ กล่าวว่า เบื้องต้น ได้พูดคุยกับฝั่งของเด็กหญิง ทราบว่า ทุกคนไม่ได้มีความกังวลใจใด ๆ เช่นกัน เนื่องจากฝั่งของเด็กหญิงเองก็มั่นใจในหลักฐาน


แม่และพี่สาวก็มั่นใจ และเชื่อใจ ในเด็กหญิงมาก เพราะมีแชทข้อความอย่างชัดเจน


อีกอย่าง ฝั่งของเด็กหญิงดีใจ และชื่นใจมาก ที่ทางพลตำรวจเอก สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รับเรื่องนี้ไว้ตรวจสอบ และส่งทีมมาดูแลแล้ว จึงรู้สึกอุ่นใจมากขึ้น


เมื่อถามว่า หลังจากที่ครูสาวฟ้องกลับ และได้ออกมาชี้แจงเบื้องต้น ได้คุยกับฝั่งเด็กหญิงหรือไม่ เช่น ประเด็นที่ครูสาวชี้แจง คือ ประเด็นภาพโป๊เปลือยของเด็ก โดยคุณครูชี้แจงว่า มีประเด็นตอนที่เด็กอยู่ ป. 6 เขามีพฤติกรรมส่งรูปโป๊เปลือยตัวเอง ไปในกลุ่มเพื่อนคุณครู ซึ่งเป็นครูประจำชั้น ทราบจากเพื่อนของเด็ก จะปล่อยเฉย ๆ ก็ไม่ได้ จนมีการตักเตือน จนท้ายสุดรูปก็มาอยู่ที่ตนเอง โดยตนบอกว่าจะเก็บไว้ ถ้าเมื่อใดที่ทำพฤติกรรมแบบนี้ จะเอาอันนี้ไปคุยกับผู้ปกครอง ซึ่งนี่คือวิธีการที่ครูจะดูแลเด็กในทางหนึ่ง แต่ยืนยันไม่ได้จะมีการเอาไปลงในโซเชียลหรืออะไรต่าง ๆ เพราะความเป็นผู้ใหญ่และจิตวิญญาณของเรา


เรื่องนี้ นายกัณฐัศว์ ระบุว่า จากการสอบถามเด็กหญิงเบื้องต้น ไม่มีการส่งให้คนอื่นแน่นอน ส่วนส่งให้เฉพาะครูสาวหรือไม่ รอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นคนยืนยัน


นอกจาก แจ้งความพี่สาวของเด็กหญิงแล้ว ยังมีการแจ้งความนายกัณฐัศว์ด้วย

นายกัณฐัศว์ บอกว่า “รีบมาเลยครับ ท่านมีสิทธิที่จะเรียกร้องสิทธิของท่าน ส่วนเด็กก็มีสิทธิที่เรียกเด็กของตัวเองเช่นกัน ส่วนตัวครูหากมีหลักฐานอะไรก็ไปยืนยัน ก็งัดหลักฐานมาสู้กัน”


นอกจากนี้ ตนให้ความมั่นใจแม่เด็กไปว่า ถ้าสมมุติในเร็ว ๆ นี้ มีการตรวจสอบแชทเพิ่มเติม รวมทั้ง มีการแจ้งข้อกล่าวหาใครก็ตามที่เป็นผู้กระทำเด็กหญิง ตนจะจัดหาทนายความฟ้องกลับให้


อีกประเด็นที่น่าตั้งคำถามกลับไปยังครูสาวท่านนี้ หลังจากเห็นบทสัมภาษณ์ เช่น ครูเห็นเด็กไปคุยกับเด็กอีกคนหนึ่ง แล้วมีการขู่มให้เด็กส่งรูปโป๊กลับมาให้ แล้วจะให้เด็กส่งไปให้อีกทำไม ทั้ง ๆ ที่มีอยู่แล้ว

-----------

จากกรณี เมื่อวันที่ 28 พ.ย.66 ที่ผ่านมา นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง พาเด็กหญิงอายุ 12 ปี เข้าแจ้งความ หลังอ้างว่าถูก รองผู้อำนวยการสาวโรงเรียนแห่งหนึ่งย่านหนองจอก หลอกให้ส่งภาพอนาจาร และมีการนำภาพแชทข้อความที่พูดคุยกันมาแสดงให้ดูว่า มีลักษณะข่มขู่เด็ก รวมถึงกล่าวหาว่า มีการกระทำอนาจารเด็ก


วานนี้ (29 พ.ย. 66) นายกัณฐัศว์ ส่งแชทให้สื่อมวลชนบางช่วงบางตอน ที่แสดงให้เห็นถึงการพูดคุยกันระหว่างครูสาวกับเด็กหญิงวัย 12 ปี


ซึ่งเป็นแชทที่ครูส่งข้อความไปด่าเด็กหญิง และให้เด็กส่งภาพโป๊เปลือยมาให้ หากไม่ส่ง จะแฉภาพโป๊เปลือยที่มี


โดยข้อความแชทแรก เป็นแชทที่ครูสาวทักไปหาเด็กหญิงบอกว่า ให้รีบส่งมา คาดว่าให้เด็กส่งภาพเด็กไปให้ ก่อนที่จะส่งคนไปอยู่ด้วย และเป็นข่าว แล้วเข้า รร.ไปพบฝ่ายปกครองในวันจันทร์ ก่อนจะย้ำว่า ให้เวลา 10 นาทีเท่านั้น ให้เวลาถึง 21.20 น. เท่านั้น ก่อนชีวิตคุณจะสิ้นทุกอย่าง ถ้าไม่มองอนาคต


ซึ่งเด็กตอบว่า ไม่เอาค่ะครู หนูขอร้อง ซึ่งครูสาวได้ตอบกลับว่า ไม่ต้องมาขอร้อง ไม่ฟังอะไรทั้งนั้น รู้นิสัยครูดี เวลา 21.20 น. เมื่อไหร่รู้กัน


จากนั้น ครูสาวได้ย้ำกับเด็กหญิงต่อว่า เตรียมตัวลงสื่อ แล้วไปไกล ๆ จะลืมว่ามีลูกศิษย์แบบนี้ ชั่ว เลวที่สุด ไม่รู้จักบุญคุณ ไม่มีวันเจริญ


ซึ่งเด็กหญิงได้ตอบกลับไปอีกว่า หนูขอโทษทุกสิ่งทุกอย่าง ขอโทษจริง ๆ ครู ที่หนูทำตามที่เคยสัญญาไว้ไม่ได้ หนูขอโทษจริงๆ


จากนั้น ครูสาวได้ตอบกลับว่า มึงไม่ต้องมาขอโทษ กูเอาเรื่องมึงแน่ เตรียมตัวให้ดี กูไม่จบ จะรังควาญมึงจนวันตาย


ก่อนจะส่งภาพซึ่งมีการใช้สติ๊กเกอร์ปิดไว้ คาดว่าเป็นภาพโป๊เปลือยของเด็ก แล้วย้ำว่า กูรวมภาพแล้ว เตรียมตัวให้ดี มึงเจอกูแน่ เด็กเลว เตรียมตัวให้ดี ก่อนชีวิตจะดับ


จากแชท จะเห็นว่าเด็กหญิงพยายามขอโทษ แต่ครุก็ยังบอกว่า มึงเตรีบมตัวเอาไว้ ชีวิตดับ เรียนต่อไม่ได้


ช่วงท้าย เด็กหญิงยังคงเขียนข้อความขอโทษ พร้อมบอกว่า ปล่อยหนูได้ไหมครู ได้มั้ยคะ ซึ่งครูสาวเขียนย้ำว่า “ไม่ปล่อย จะปล่อยก็ต่อเมื่อ กูตาย”

----------

นอกจากนี้ ยังมีแชทบทสนาที่ครูสาวไลน์หาแม่ของเด็กหญิงด้วย


ซึ่งแชททั้งหมดนี้ ครูสาวเขียนอยู่ฝ่ายเดียว เป็นแชทที่คาดว่า ครูทักหาแม่เด็ก เพื่อชี้แจงกรณีที่เด็กเที่ยวบ้านครู โดยข้อความระบุว่า


สวัสดีค่ะ ครู...นะคะ เรื่องที่คุณแม่บอกว่า ไม่โอเคเลยในการชวนเด็ก ครูเห็นลูกสาวทักมาหาครูว่าออกมากับน้า แล้วร้านอยู่ใกล้ ๆบ้านครู ลูกสาวบอกว่า อยากมาบ้านครู ครูก็เลยบอกว่ามาสิคะ ถ้ามากับน้า ก็ให้น้ามาส่งได้ค่ะ อันนี้ลูกสาวเป็นคนอยากมาเองนะคะ


ซึ่งโดยปกติแล้วบ้านครู ก็มีผู้ปกครอง และเด็ก ๆ เข้ามาหาที่บ้านกันนะคะ และที่สำคัญไปกว่านั้น บ้านของครูต้อนรับผู้ว่า, รองผู้ว่า มาบ้านครูประจำ


อันนี้ครูเห็นว่า เป็นเด็กในห้องเรียน และอยากมาบ้านครู เห็นว่าบ้านครูอยู่ใกล้ ๆ กับร้าน ครูก็เลยบอกว่า ถ้าอยากมาบ้านครูก้มาได้ค่ะ


ครูอยากทราบว่า ครูผิดหรอคะ? ที่บอกกับลูกสาวไปแบบนั้น ครูรู้สึกเสียใจนะคะ ที่ผู้ปกครองไม่ไว้ใจในตัวครู


โดยบทสนทนาจบที่ตรงนี้ ก่อนที่ครูจะโทรศัพท์คุยกับแม่เด็ก ในเวลา 15.57 น. ซึ่งยังไม่มีใครเปิดเผยรายละเอียดในส่วนนี้


ครูสาวชี้แจงประเด็น บทสนทนาที่บอกว่า ให้เวลา 10 นาที ว่า สืบเนื่องจาก เด็กหญิงคนนี้ไปติดพันรุ่นพี่ผู้หญิงที่อยู่ในระดับชั้นมัธยม ตนเองกังวลว่าจะส่งผลกระทบ เลยบอกให้รีบส่งข้อความว่า จะเลิกคุยกับรุ่นพี่คนนั้น และจะตั้งใจเรียน แล้วจึงให้แคปหน้าจอมาให้ดูเป็นหลักฐาน แล้วรีบส่งมาใน 10 นาที ไม่งั้นจะส่งรูปแบล็กเมล ภาพโป๊เปลือย ซึ่งเป็นหนึ่งในวิธีการดูแลพฤติกรรมลูกศิษย์


ซึ่งแชทบทสนทนานี้ ฝั่ง กัน จอมพลัง บอกว่า ครูเห็นเด็กหญิงไปคุยกับเด็กหญิงอีกคนหนึ่ง แล้วมีการขู่ให้เด็กส่งรูปโป๊มาให้ ไม่งั้นจะแฉ ซึ่ง กัน จอมพลัง ได้ตั้งคำถามว่า ครูมีภาพอยู่แล้วจะให้เด็กส่งไปให้อีกทำไม

-------------



















คุณอาจสนใจ

Related News