สังคม

เร่งแกะรอยล่า 2 คนร้ายยิงนร.ช่างเจ็บ-ครูดับ ตร.เผยรู้ตัวแล้ว จ่อออกหมายจับ

โดย panwilai_c

11 พ.ย. 2566

277 views

คดีอุกอาจกลางกรุงเทพฯ คนร้าย 2 คน ขี่จักรยานยนต์ซ้อนท้ายมาด้วยกัน ก่อนจะลงจากรถ เเละใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงใส่กลุ่มนักศึกษา ที่กำลังเดินอยู่บนฟุตบาท หน้าธนาคารเเห่งหนึ่ง ย่านคลองเตย เหตุการณ์นี้มีนักศึกษา 1 คน ถูกยิงที่คออาการสาหัส นอกจากนี้ยังมีครูผู้หญิง ซึ่งไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกับคนทั้ง 2 กลุ่ม ถูกกระสุนลูกหลงเข้าที่หน้าผาก เสียชีวิตในเวลาต่อมา ล่าสุด มีรายงานว่า ตำรวจพอจะรู้เเล้วว่าใครเป็นคนยิง



วงจรปิดละเเวกที่เกิดเหตุ บันทึกเหตุการณ์ไว้ชัดเจน จากภาพจะเห็นว่า ในขณะที่นักศึกษากลุ่มนี้กำลังเดินผ่านหน้าธนาคาร คนร้ายใส่เสื้อเเขนยาว-สวมหมวกกันน็อคอำพรางใบหน้า ตามมาลอบยิงจากข้างหลัง กระสุนนัดที่ 2 เฉี่ยวใบหู พุ่งตรงไปโดนครูเจี๊ยบ ที่กำลังเดินสวนมาในวินาทีนั้นพอดี



เมื่อรู้ว่ายิงพลาด มือปืนรายนี้ซึ่งท่าทางดูไม่ค่อยชำนาญ ตามไปจ่อยิงซ้ำ เเละในขณะที่กำลังจะกลับไปขึ้นรถ เพื่อนที่มาด้วยกันตะโกนให้กลับไปยิงซ้ำที่หัว แต่ปืนขัดลำกล้อง จึงกดต่ำมายิงที่คอและที่ลำตัว ก่อนจะรีบกลับซ้อนท้ายจักรยานยนต์ หลบหนีไป



ผู้ที่บาดเจ็บ ชื่อนายธนสรณ์ อายุ 19 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตอุเทนถวาย อาการยังสาหัส ส่วนครูเจี๊ยบ ซึ่งถูกยิงที่ศรีษะ เสียชีวิตหลังจากนั้นไม่นาน



ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล สั่งเเกะรอยไล่ล่าคนร้ายทันที เบื้องต้นพบว่า ทั้ง 2 คน ขี่จักรยานยนต์ฮอนด้าคลิ๊กสีเเดง เลี้ยวซ้ายบริเวณเเยกออกไปตามถนนพระรามสี่



พันตำรวจเอก วิทวัฒน์ ชินคำ รักษาราชการผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 บอกว่า หลังเกิดเหตุได้สอบปากคำเพื่อนเเละพยานในที่เกิดเหตุเเล้ว ซึ่งยังไม่ชัดเจนว่า เป็นเรื่องความขัดเเย้งระหว่างสถาบันหรือไม่



โดยชุดสืบสวนจะนำข้อมูล คดีนักเรียนนักศึกษาที่ก่อเหตุลักษณะนี้มาประกอบ ยืนยันว่าจะติดตามจับกุมคนร้ายมาลงโทษให้ได้



มีรายงานว่า ตำรวจพอจะรู้ตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุเเล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อจะขออนุมัติศาลออกหมายจับบุคคลทั้ง 2 ภายใน 1-2 วันนี้



ผู้ที่ที่พบเบาะเเส จักรยานยนต์ เเละชาย 2 คน ลักษณะรูปพรรณตามภาพ เเจ้งตำรวจสน.ท้องที่ หรือที่เพจสืบนครบาล IDMB ได้ตลอดเวลา

คุณอาจสนใจ

Related News