สังคม

เปิดชะตากรรม 1 ในแก๊งค้ายาภาคใต้ หายตัวปริศนา คาดถูกฆ่าตัดตอน

โดย panwilai_c

28 ก.ค. 2566

589 views

ชีวิตของผู้ที่เข้าไปเกี่ยวข้องกับขบวนการค้ายาเสพติด จะต้องพบกับชะตากรรมอย่างไร หากมีเรื่องหักหลังกัน วันนี้มีอุทธาหรณ์ของผู้ที่เข้าไปเกี่ยวข้องกับขบวนการค้ายาเสพติด มารดาได้ไปแจ้งความว่าบุตรชายหายไป และเชื่อว่า น่าจะเสียชีวิตแล้ว แต่ไม่พบศพลูกชาย หลังจากหนีจากภาคใต้ ไปอยู่ทางชายแดนภาคเหนือ



ภาพสุดท้ายของการปรากฏตัวของ นายปฏิมา อายุ 33 ปี ชาวจังหวัดตรัง เป็นการเลี้ยงฉลองปีใหม่เมื่อต้นปีที่ผ่านมา หลังจากนั้นญาติพี่น้องก็ไม่สามารถติดต่อได้อีก นายปฏิมา เป็นที่ทราบกันว่าเป็นเครือข่ายยาเสพติด ในพื้นที่ จ.ตรัง นครศรีธรรมราช และกระบี่ เคยถูกจับเมื่อ 2555 ต้องโทษอยู่ 9 ปี เพิ่งพ้นโทษมา เมื่อ 2 ปีก่อน



และออกมาสร้างเครือข่ายใหม่ โดยผันตัวเองเป็นตัวแทนจำหน่ายมีลูกน้องเป็นเครือข่ายรายย่อย ในหลายพื้นที่ภาคใต้ เมื่อมีเครือข่ายมากขึ้น นายปฏิมาจึงต้องย้ายไปอยู่ที่แนวชายแดน ใน.อ.แม่สาย จ.เชียงรายเพื่อให้สะดวกต่อการติดต่อนายทุนผู้สั่งการที่หนีไปอยู่ฝั่งประเทศเพื่อนบ้านเพราะมีหมายจับ



นายทุนผู้สั่งการได้ส่งยา เข้ามาในลักษณะให้เครดิต กับนายปฏิมา เพื่อให้กระจายให้ลูกค้า โดยนายปฏิมาชอบสวมเครื่องประดับเป็นสร้อยทองคำเต็มตัว แต่ก่อนจะหายไป พบว่ามีการนำทองคำไปขาย และมีการถอนเงินสดออกจากบัญชีจำนวนมาก หลังจากฉลองปีใหม่ถูกอุ้มหายสาบสูญ



มารดาของนายปฏิมา เชื่อว่า ลูกชายน่าจะเสียชีวิตแล้ว โดยได้เดินทางไปแจ้งความไว้ที่จ.เชียงราย และเชื่อว่าคงเกี่ยวพันกับการทำผิดกฎหมาย เพราะเคยเตือนให้เลิกก็ไม่เชื่อ



ตำรวจสอบสวนกลาง โดยกองกำกับการ6 กองปราบปราม ได้เปิดปฏิบัติการทลายแก๊งสมคบค้ายา ในจ.เชียงราย นครศรีธรรมราช และตรัง หลังจากชาวบ้านร้องเรียนว่าได้รับความเดือดร้อนจากเครือจ่ายนายเจริญที่นำยามาขายให้กับวัยรุ่น ในพื้นที่ และมีอาวุธ เมื่อจับนายเจริญได้ จึงจนพบว่านายเจริญรับยามาจากเครือข่ายนายปฏิมา



ผลการทลายเครือข่าย แน่ชัดว่านายปฏิมา น่าจะเสียชีวิตแล้ว ส่วนผู้รับยามาพักไว้ที่จ.นครศรีธรรมราช คือนายวิศิษย์ ป่วยอย่างหนัก นอนรักษาตัวที่ รพ. และจับเครือข่ายบัญชีม้า คือนายศิรวิษฐ์ จะเห็นได้ว่าชะตากรรมของผู้เข้าไปเกี่ยวข้องกับยาเสพติดได้รับผลกรรมถูกอุ้มหายสาบสูญหรือป่วยหนัก



นายปฏิมา จึงเป็นอีกคนหนึ่งที่เข้าไปอยู่ในขบวนการ และติดต่อกับนายทุน แสดงให้เห็นว่าผู้ที่ถลำลึกเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับผู้ค้ายา อาจถูกฆ่าตัดตอน ทั้งเรื่องหักค่ายา หักหลังได้ตลอดเวลา

คุณอาจสนใจ

Related News