สังคม

ชาวบ้านแฉ 'บ่อนแฟลตปลาทอง' ห่างป้อมตำรวจเพียง 200 เมตร แต่ไม่เคยถูกจับ

โดย panisa_p

12 เม.ย. 2566

150 views

นี่เป็นคลิปที่เพจสายไหมต้องรอด ซึ่งได้รับจากพลเมืองดี นำมาโพสต์ในเพจ เพื่อเปิดโปงว่ามีบ่อนการพนันขนาดใหญ่ในพื้นที่ย่านแฟลตปลาทอง ในพื้นที่ สภ.ปากคลองรังสิต จังหวัดปทุมธานี



ในคลิปจะเห็นว่ามีนักพนันทั้งชายและหญิงกำลังเล่นพนันกำถั่ว โดยมีเจ้ามือรับแทง และชิบแลกเงินวางอยู่ที่โต๊ะพนัน นอกจากนี้ภาพของโต๊ะยิงปลา ซึ่งใช้เล่นพนันอยู่ที่บ่อนแห่งนี้ด้วย



ทีมข่าวช่อง 3 ได้ลงพื้นที่ไปที่บ่อนดังกล่าว พบว่าอยู่ภายในพื้นที่ลานว่างในโครงการของแฟลตปลาทอง โดยตัวบ่อนเป็นลักษณะอาคาร 1 ชั้น เปิดให้บริการมาได้ประมาณ 2 เดือน ภายในบ่อนมีบริการให้เล่นพนันหลากหลายชนิด ทั้งไฮโลไฮเทค กำถั่ว เสือมังกร บาคาร่า เงินสะพัดในบ่อนหลักล้านบาทในแต่ละวัน



โดยแต่ละวันจะมีนักพนันซึ่งเป็นคนนอกพื้นที่เข้าเล่นอย่างคับคั่ง บางคนขับมอเตอร์ไซด์มา บางคนขับรถเก๋งมา มีทั้งรถหรู และรถป้ายแดง นอกจากนี้ทีมข่าวยังสังเกตุว่ามีป้อมตำรวจ ของ สภ.ปากคลองรังสิต อยู่ห่างจากตัวบ่อนเพียง 200 เมตรเท่านั้น แต่บ่อนแห่งนี้ก็ยังไม่เคยถูกตำรวจเข้าตรวจค้นจับกุม หรือบางครั้งจะมีรถตู้ สีดำ ที่ข้างประตูมีโลโก้ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ติดอยู่ขนลูกค้าเข้ามาส่ง โดยนักพนันจะเล่นที่บ่อนจนถึงประมาณ 6 โมงเช้า



รายงานข่าวระบุว่า เจ้าของบ่อนเป็นดาบตำรวจที่จังหวัดปทุมธานี โดยจะขับรถเบนซ์ มาตรวจตราและกำชับคนในบ่อน ให้บอกนักพนันไม่ให้จอดรถขวางหน้าบ้านของชาวบ้านเพื่อไม่ให้ชาวบ้านเดือดร้อนและโทรแจ้งตำรวจ รวมถึงยังเคยได้ยินนักพนันบ่นว่าเล่นเสียถึง 2 ล้านบาท



จากนั้นทีมข่าวได้เข้าไปสอบถามเรื่องที่เกิดขึ้นกับนายฉัตรชัย นาถ้ำพลอย ผู้จัดการนิติบุคคลโครงการรังสิตซิตี้ หรือ แฟลตปลาทอง ซึ่งนายฉัตรชัยยืนยันไม่รู้มาก่อนว่ามีผู้เช่าพื้นที่ทำบ่อนในโครงการ จากนั้นนายฉัตรชัยได้โทรศัพท์ไปแจ้งกับตำรวจ สภ.ปากคลองรังสิตให้มาตรวจสอบ แต่ตำรวจบอกว่าไม่สามารถทำได้เพราะไม่มีหมายค้น



ด้าน พันตำรวจเอกณรงค์ เอี่ยมระหงษ์ ผู้กำกับการ สภ.ปากคลองรังสิต เปิดเผยว่าเมื่อช่วงเช้าได้ฝั่งการให้ฝ่ายสืบสวนเข้าตรวจสอบสถานที่ดังกล่าวที่ถูกระบุว่าเป็นบ่อนการพนันแล้ว แต่ไม่พบสิ่งผิดปกติ โดยไม่สามารถเข้าไปตรวจสอบด้านในอาคารได้เนื่องจากไม่มีหมายค้น



ส่วนประเด็นที่มีภาพนักพนันกำลังเล่นพนันในบ่อน ที่ปรากฎในโลกโซเชียล เนื่องจากยังไม่มีน้ำหนักเพียงพอต่อการขอหมายค้นจากศาล แต่หากพบว่าสถานที่ดังกล่าวเปิดบ่อนจริงก็จะดำเนินคดีทันที



จากนั้นนายฉัตรชัย และทีมงานสายไหมต้องรอด และผู้สื่อข่าว จึงตัดสินใจเข้าตรวจสอบภายในบ่อนดังกล่าว โดยไม่มีตำรวจเข้าตรวจค้นด้วย เบื้องต้นพบว่าประตูล็อก จนต้องพยายามเปิดเข้าไป โดยภายในบ่อนพบโต๊ะเล่นพนันอย่างที่ปรากฎในคลิป อุปกรณ์การเล่นพนันไฮโล ถั่ว และชิบแลกเงิน ในระหว่างเข้าตรวจสอบจะมีกลุ่มชายฉกรรจ์คอยสังเกตการณ์อยู่ที่บริเวณหน้าบ่อน

คุณอาจสนใจ