สังคม

ยังไร้ร่องรอย เด็ก 8 เดือน หายปริศนา จนท.เก็บหลักฐานในพื้นที่เพิ่ม ระดมหากำลังค้นหาต่อเนื่อง

โดย panwilai_c

12 ก.พ. 2566

87 views

ครบ 7 วันแล้ว ที่เด็กชายวัย 8 เดือน หายออกจากครอบครัวหนึ่ง ที่อำเภอบางเลน จังหวัดนครปฐม ท่ามกลางปริศนาสงสัยหลายประเด็น ที่ตำรวจกำลังตามหาความชัดเจน ล่าสุดเจ้าหน้าที่กว่า 50 คน ค้นหาแบบปูพรมในป่าตรงข้ามบ้านของครอบครัวเด็กแต่ก็ยังไม่พบ นอกจากนี้ ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานก็ลงพื้นที่เก็บข้อมูล ในห้องนอน ของพ่อแม่เด็กที่หายไปด้วย จากการที่ทั้งพ่อและแม่ให้การว่า มีคนมาอุ้มลูกซึ่งนอนหลับอยู่ข้างๆ ไป



ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน 7 เข้าไปเก็บพยานหลักฐาน พยานวัตถุในห้องนอน ของเด็กชายวัย 8 เดือน ที่พ่อและแม่แจ้งความว่าถูกคนอุ้มหายไปจากห้องนอนนี้ เมื่อวันที่ 5 ที่ผ่านมา โดยตำรวจได้เก็บวัตถุพยาน จากผ้าห่มที่มีคราบเลือด และคราบอาเจียนของเด็ก พร้อมกับใช้เครื่องโพลีไลท์ ซึ่งเป็นเครื่องตรวจสอบพยานวัตถุแฝงเพื่อให้ได้ผลชัดเจน อย่างไรก็ตามผลการตรวจคราบเลือดตามเบาะแส ที่แม่แจ้งตำรวจไว้ พบว่าเป็นประจำเดือนของแม่เด็กเอง



อีกด้านหนึ่ง เจ้าหน้าที่บางส่วน ระดมกำลังค้นหาที่ริมฝั่งแม่น้ำท่าจีน บริเวณแพริมแม่น้ำหน้าวัดหินมูล ห่างจากบ้านของครอบครัวเด็กที่หายไปประมาณ 1 กิโลเมตร และแม้ว่าจะตามหา ที่กอผักตบชวาและตลอดแนวริมฝั่ง ก็ไม่พบสิ่งผิดปกติ หรือสิ่งที่บ่งชี้ว่าเกี่ยวข้องกับเด็กที่หายไป



นอกจากนี้ตำรวจภูธรบางหลว พร้อมด้วยฝ่ายปกครอง อสม. มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์ และครอบครัวของเด็กที่หายไป รวม 50 คน ก็ไปปูพรมค้นหาในป่ากระถิน เนื้อที่กว่า 20 ไร่ ในพื้นที่หมู่ 6 ตำบลหินมูล ตรงข้ามบ้านที่เกิดเหตุ ใช้เวลาค้นหานานกว่า 2 ชั่วโมง ก็ยังไม่พบเบาะแสใด ๆ พ่อของเด็กที่หายไป บอกว่ายังมีความหวังว่าจะเจอลูกชายไม่ว่าในรูปแบบใดก็ตาม



สำหรับเด็กชายวัย 8 เดือนที่หายไป เกิดขึ้นเมื่อเช้ามืดวันที่ 5 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยพ่อและแม่แจ้งความว่ามีชายปริศนามาอุ้มลูกชายออกจากบ้านไป ในขณะที่นอนอยู่ไม่ห่างกันภายในบ้าน ขณะที่ตำรวจพยายามแกะรอยทั้งด้วยการสอบสวนและสืบสวน แต่จนถึงขณะนี้เข้าสู่วันที่ 8 แล้ว ก็ยังไม่พบเบาะแสของเด็กชายที่หายไป

คุณอาจสนใจ

Related News